วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี!!สลด”สองแม่ลูกควบจยย.เสียหลักถูกรถกระบะชนดับอนาถ”

สลด จยย.สองแม่ลูกเสียหลักซ้ำร้ายถูกกระบะชนซ้ำดับ!!!

วันที่12/11/61 เวลา07.30น. ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า มีอุบัติเหตุ รถชนกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณ ถนนเลียบคลองมะขามเฒ่า-อู่ทอง หมู่.8 ต.หนองผักนาค อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี

ในที่เกิดเหตุพบ รถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน ขพข 254 สุพรรณบุรี สภาพด้านหน้ารถถูกชนยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียร 6617 สุพรรณบุรี ตกลงไปอยู่ในริมคลองข้างทาง ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ รถ จยย. ทราบชื่อในเวลาต่อมา น.ส.ดวงดาว บุญเงิน อายุ 37ปี ใกล้กันพบร่างหนูน้อยวัย 5ขวบ ทราบชื่อ ด.ญ. ณัฐณิชา สุวรรณศรี ทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน ทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 152/6 หมู่.2 ต.ป่าสะแก อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ส่วนฝั่งทางรถกระบะ พบผู้บาดเจ็บ3ราย ทราบชื่อ คือ นางสมคิด สุขเกษม นางสมศรี เชาว์วิเศษ นางขำ สุวรรณศรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรพ.สามชุก

จากการสอบสวน นายชำนาญ เจริญดี อายุ56ปี คนขับรถกระบะ ทราบว่า ตนได้ขับรถมาจาก อ.ดอนเจดีย์ จะไปรับจ้างเก็บมะม่วงที่ บ้านดอนไร่ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตาย เสียหลักข้ามเลนมาชนประสางาอย่างจังจนทำให้เสียชีวิตทั้งแม่และลูก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Cr.มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อ.สามชุก

ทีมข่าวสุพรรณบุรี รายงาน

Loading