วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ปราจีนบุรี!!กระบะแหกโค้งลงคลองดับ 1 เจ็บ 3 ราย”

กระบะซิ่งแหกโค้งลงคลองเจ็บ3รายสูญหาย1รายข้ามคืนมาพบอีกทีกลายเป็นศพลอยอืดในคลอง

วันที่11 พ.ย. 2561 ร.ต.อ. ชวภณ จอมศรีลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯจุดบ้านสร้าง ว่ามีผู้เสียชีวิตบริเวณ บ้านบางกระดาน ม.10 ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง ที่เกิดเหตุภายในคลองพบผู้เสียชีวิตชาย1 รายในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในคลองข้างทางสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ บริเวณแขนข้างซ้ายมีกระเป๋าสีน้ำเงินพร้อมเอกสารและจำนวนเงิน 200 กว่าบาทพร้อมบุหรี่และไฟแช็คอยู่ภายในกระเป๋า


จากการตรวจสอบทราบชื่อ นายชัยณรงค์ อ่วมทอง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/8 ม.1 ต.บางน้ำเปรี้ยว อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา จากการสอบถามทางญาติว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา (10 พ.ย. 61) เวลาประมาณ 24.00 น.ที่ผ่านมาผู้ตายกับเพื่อนอีก 3 คนได้กลับมาจากงานเลี้ยง ก่อนที่จะขับรถกลับบ้าน แล้วมาประสบอุบัติเหตุรถแหกโค้งลงไปในคลองน้ำข้างถนนบริเวณหมู่บ้านบางกระดาน ตำบลบางแตน อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายอาการสาหัส 1 รายบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นคนนั่งข้างคนขับมา และได้หายออกจากในรถไป ทางกู้ภัยฯ และทางญาติได้ทำการค้นหาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาก็ไม่พบ

จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาทั้งญาติ และชาวบ้านบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุได้เดินหาจนกระทั่งมาพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ข้างถนน จากนั้นญาติจึงได้ประสานไปทางกู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจกระเด็นออกจากรถ ในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุในคืนที่ผ่านมาทำให้จมน้ำเสียชีวิตทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ร้อยเวรได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิสว่างบำเพ็ญฯจุดบ้านสร้างนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่วัดบางน้ำเปรี้ยวเพื่อที่ให้ญาติรับไปดำเนินการประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading