วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ฝ่ายปกครอง-ตำรวจ-ทหาร!!ร่วมตรวจค้นเรือนจำจังหวัดลำพูน”

15 พ.ย. 2018
13

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ร่วมกันตรวจค้นเรือนจำจังหวัดลำพูน เพื่อเป็นการป้องกัน ปราบปราม การแพร่ระบาดของยาเสพติด และกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายภายในเรือนจำ ตามนโยบายของรัฐบาล

เช้าวันนี้ (15 พฤศจิกายน 2561) ที่เรือนจำจังหวัดลำพูน นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย นายวรยุทธ เนาวรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ นำกำลังตรวจค้นเรือนจำจังหวัดลำพูน เพื่อเป็นการป้องกัน ปราบปราม และหยุดยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติด และกวาดล้างสิ่งของต้องห้ามให้หมดไปจากเรือนจำตามแผนปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้น กวาดล้างยาเสพติดและโทรศัพท์มือถือ และสิ่งผิดกฎหมายภายในเรือนจำตามนโยบายของรัฐบาล


นายธวัช ตันยุวรรธนะ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดลำพูน กล่าวว่า การปฏิบัติการในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในเรือนจำอย่างละเอียด ตามตู้เก็บสิ่งของ, บริเวณอ่างล้างหน้า และท่อระบายน้ำ เรือนนอนผู้ต้องขังชาย และผู้ต้องขังหญิง เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดให้โทษ และสิ่งของผิดกฎหมายภายในเรือนจำ ตลอดจนสิ่งของต้องห้ามที่ไม่ให้มีไว้ในเรือนจำ โดยจะช่วยกันขจัดไม่ให้มีสิ่งของดังกล่าวอีกต่อไป และเป็นการตัดเครือข่ายการเสพ การค้า การจำหน่ายยาเสพติด ตลอดจนปัญหาอาชญากรรมให้หมดไป เพื่อให้สังคมชาวลำพูนเป็นเมืองแห่งความสุขอย่างแท้จริงและยั่งยืนตลอดไป


ซึ่งผลการตรวจค้น ไม่พบยาเสพติด โทรศัพท์มือถือ หรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้พบปะผู้ต้องขังชายและผู้ต้องขังหญิง เพื่อให้กำลังใจผู้ต้องขังด้วย

Loading