วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ชลบุรี!!ระทึก”ชายเปลือยเสื้อผ้า”จะกระโดดสะพานต่างระดับ”

ชลบุรี/เกิดเหตุ ชายคุ้มคลั่ง เปลือยเสื้อผ้า จะกระโดด สะุพานต่างระดับ ถนนสาย บ้านทุ่ง – แหลมฉบัง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวมารดามาช่วยพูด แต่ไม่เป็นผลในขณะชายดังกล่าว ยังพูดจาฟังไม่รู้เรื่อง และพยายามชี้มือ ไม่ให้ตำรวจเข้าใกล้ ตะโกนบอก ” อย่ามายุ่ง” ล่าสุดให้ตร.นอกเครื่องแบบเข้าใกล้ ในขณะที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือ ซึ่งสาเหตุการคุ้มคลั่งยังไม่ทราบ
เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันนี้(15 พ. ย.61) สภ.แหลมฉบังได้รับแจ้ง เหตุชายคุ้มคลั่ง เปลือยกาย ปีนไปบนขอบปูนทางต่างระดับ ช่วงกลางสะพาน เหมือนจะพยายามจะกระโดดสะพาน ลงมาด้านล่าง พร้อมเอะอะโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง อยู่บนสะพานต่างระดับ ทาง ตร.แหลมฉบังและกู้ภัย จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมการจราจรช่วงขึ้นสะพานต่างระดับ ถนนสาย บ้านทุ่ง-แหลมฉบัง และพบชายไทยเปลือยกายปีนบนขอบปูนสะพานต่างระดับเป็นที่น่าหวาดเสียว เจ้าหน้าที่ทั้งนอกและในเครื่อง ต่างเตรียมความพร้อม เพื่อเข้าช่วยเหลือชายดังกล่าว หลังจากนั้นเมื่อไม่เป็นผล จึงให้ ตร.ไปผู้เป็นของชายดังกล่าว จนทราบว่าชายดังกล่าวชื่อ นาย นิรันดร จันโทกุล อายุ 27 ปี โดยนาง ราตรี จันโทกุล ผู้เป็นแม่ได้พยายามพูดคุย แต่ก็ไม่เป็นผลแต่อย่างใด ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พยายามเข้าใกล้ตัวชายดังกล่าวให้มากที่สุด แต่ก็ต้องถอยออกมาเพราะชายดังกล่าวตะโกนไล่ ไม่ให้เข้าใกล้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ ไม่ระความพยายาม จนชาย ดังกล่าวปีนลงมาจากขอบปูนต่างต่างระดับ และวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ลงมายังตีนสะพาน วิ่งข้ามถนนไป โดยมีเจ้าหน้าที่ตร .วิ่งติดตามจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย


ทางด้าน พ.ต.ท.อานุภาพ คาดีวี รอง ผกก.ปราบปราม ได้เผยว่า จากการพูดคุยสอบถามแม่ ของชายดังกล่าว ทราบว่า นาย นิรีนดร หรือต้น ลูกมีอาการทางประสาท และได้ขาดยามานานกว่า 5 ปี ซึ่งคาดว่า เกิดอาการคุ้มคลั่งขึ้นมาเพราะขาดยา ในขณะที่ทางด้านนาย ต้น ชายคุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานกับทาง รพ.เพื่อส่งตัวนาย ต้น ไปดูแลเยียวยา และติดต่อ รพ.ที่เคยเข้ารับการรักษาเพื่อข้อประวัติ ของนาย ต้น ต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading