วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี!!หนุ่มเลือดร้อนขี่รถปาดหน้าถูกด่าใช้ไม้ฟาดพ่อเฒ่าดับ”

17 พ.ย. 2018
15

หนุ่มเลือดร้อนขี่รถปาดหน้ากันถูกด่าโมโหใช้ไม้ฟาดเฒ่า61ปีตายคาที่

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 พ.ย.61 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วสันต์ อุบลบาน รอง สว.สอบสวน สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่ถนนคันคลองลำห้วยกระเสียว หมู่ 14 ต.หนองโพธิ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ชาญ ยางงาม รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.หนองหญ้าไซ และ มูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ นายเกียรติศักดิ์ แก้วขาว อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 14 ต.หนองโพธิ์ อ.หนองหญ้าไซ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่ข้างถนน สภาพสวนเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพถูกที่ที่ศรีษะ ท้ายทอย และแขนทั้ง 2 ข้าง จนแขนซ้ายหัก ในที่เกิดเหตุพบหมวกสีฟ้า และรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สี ขาว- ดำ หมายเลขทะเบียน ขรร 300 สุพรรณบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ นอกจากนี้ยังพบไม้เปื้อนลือด ตกอยู่ 2 ท่อน เป็นไม้ยูคาลิปตัส และ ไม้เนื้อแข็ง คาดว่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานที่อยู่ที่เกิดเหตุ นายมะหันต์ ทองไพรวรรณ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นน้องเมียผู้ตาย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเห็น นายเดิม กาฬภักดี อายุ 44 ปี ชาวบ้านละแวกดังกล่าว ทั้งคู่ขับขี่ รถ จยย. มาตามๆกัน โดยตนขับตามมาห่างๆ จู่ๆลักษณะเหมือนมีการปาดหน้ากันไป มา และด่าทอกัน ต่อมาผู้ตายได้เดินไปทุบรถ จยย. ของ นายเดิม ทำให้เกิดโมโห เดินไปหยิบไม้ที่อยู่ริมทางมากระหน่ำตี นายเกียรติศักดิ์ จนแน่นิ่งไป จากนั้นจึงได้ ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจากมูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี
ข่าว นัน พิราบ 3 เมือง สุพรรณ

Loading