ตร.ภ.จว.ราชบุรี!!ปล่อยแถวล้างบางอาชญากรรม ก่อนลอยกระทง”

ตร.ภจว.ราชบุรี ปล่อยแถวล้างบางอาชญากรรม ก่อนลอยกระทง

ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2561 สร้างความเชื่อมั่นในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยว มุ่งเม้นตรวจค้นอาวุธ ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย สถานบริการความผิดเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และกลุ่มผู้เล่นดอกไม้เพลิงพลุและประทัด ในลักษณะที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ

วันนี้ 17 พ.ย.61) ช่วงเวลา 16.00 น. ณ บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เป็น ประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2561 โดยตามที่ตำรวจภูธรภาค 7 ได้มีหนังสือด่วนที่สุดที่ 002.13 5/5219 ลง 8 พฤศจิกายน 2561 เรื่องมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วงเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2561 มาเพื่อทราบและถือปฏิบัติ โดยให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 17 ถึง 21 พฤศจิกายน 2561

ทั้งนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ป้องกันเหตุร้าย ให้มีการปิดล้อม ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายทางพื้นที่ชั้นนอก ชั้นใน บริเวณใกล้เคียงพื้นที่จัดงาน จำกัดช่องทางเข้าออก ตรวจค้นบุคคล ยานพาหนะ อาวุธ ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย รถต้องสงสัย ป้องกันปราบปราม คดีเกี่ยวกับชีวิตร่างกายและเพศคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ คดีอาชญากรรม ที่อาจเกิดขึ้น ตามสถานีขนส่งสถานที่พักผู้โดยสาร แหล่งท่องเที่ยว สถานที่ที่มีการจัดงานหรือจัดกิจกรรมรื่นเริงสถานที่มีประชาชน และนักท่องเที่ยวไปรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก คดีที่รัฐเป็นผู้เสียหาย สถานบริการความผิดเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์การจับกุมผู้เล่นดอกไม้เพลิงพลุและประทัด ในลักษณะที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ หรือในลักษณะที่น่าจะเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

อย่างไรก็ดีเพื่อให้การดำเนินการตาม ข้อสั่งการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 7 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพสัมฤทธิ์ผล ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนเทศกาลลอยกระทงระหว่างวันที่ 17-21 พฤศจิกายน 2561 และพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ซึ่งมีข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี กำลังพลฝ่ายทหาร ฝ่ายปกครองเจ้าหน้าที่องค์กรส่วนท้องถิ่น และอาสาสมัครต่างๆ จำนวนทั้งสิ้น 502 นาย เข้าร่วมในพิธีปล่อยแถวระดมปราบปรามอาชญากรรม

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading