วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สมุทรสาคร!!จยย.ชนสุนัขดับ คนขับเจ็บ”

สมุทรสาคร​ จยย.ชนสนัข​ดับคนขับเจ็บ

วันที่​ 17​ พฤศจิกายน​ 2561​ เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.บ้านแพ้วพร้อมด้วยเจ้า​หน้าที่​มูลนิธิ​การกุศล​สมุทรสาคร​รุด​ไป​ตรวจสอบ​เหตุ​รถจักร​ยานยนต์​ชนสุนัขมี ผู้​ได้รับ​บาดเจ็บ​ บนถนนสายสวนส้ม-กระทุ่มแบน​ ม.1​ต.สวนส้ม​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร

ที่​เกิดเหตุ​พบ​รถจักรยาน​ย​น​ต์ยี่ห้อ​ฮอนด้า​เว​ฟรุ่น​125สีดำหมายเลข​ทะเบียน​ป้ายแดง​ล้มอยู่กลางถนน​ ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ​เป็น​ชายทราบชื่อคือนายมองมิว อายุ​ 39ปี​ สัญชาติ​เมียนมาร์​ นอน​แน่นิ่งอยู่​ มีแผลแตกที่โหนกแก้มขวา​ แผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง​ เจ้าหน้าที่เข้าไปพยามปลุกเรียกจนนายมองมิว​ตอบรับ​ พูดแต่เพียงว่าไปแตะฟุตบอลมารถชนสุนัข จากนั้นก็หลับต่อ​เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาล​เบื้องต้นก่อนนำตัว​ส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน​ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เดินตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบสุนัขนอนตายอยู่ริมถนนห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนขี่รถมาบนถนนเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนนและมีคนนอนอยู่พร้อมทั้งมีสุนัขนอนชักอยู่ห่างออกไปเล็กน้อยตนจึงจอดดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ​คาดว่าผู้​ได้รับบาดเจ็บ​ขับขี่รถจักรยานยนต์​มาด้วยความเร็วประกอบกับตรงจุดนั้นถนนมืดมากแล้วมีสุนัขเดินตัดหน้าจึงชนเข้าอย่างจังจนสุนัขเสียชีวิตและคนขับขี่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว//สุชาติ​ แตงมา/สุรศิษฐ์​ อ่อนผัน/สมุทรสาคร​

ทีมข่าว สมุทรสาคร

Loading