วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ปทุมธานี!!แท็กซี่เสียหลักหงายท้อง”โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ”

แท็กซี่ ชนกระเด็นกระดอน นอนหงายกะเท่เร่ ? ปิดขวางถนนทั้งสองเลน !!!

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี่ 18 พย 61 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน บนถนนลำลูกกาคลองเจ็ด ช่วงระหว่างห้างโลตัส คลองเจ็ด มุ่งหน้าขาเข้าหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงได้บึ่งจี๋ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรลำลูกกา วี้หว่อ วี้หว่อ มารวมกันที่จุดเกิดเหตุ ก็พบว่ามีรถแท็กซี่สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส 2476 กทม นอนกะเท่เร่ พลิกตะแคงด้านขวาข้างคนขับ ล้อชี้เด่เอียงกะเท่เร่ ด้านล่างที่ติดกับพื้นถนนมีน้ำมันไหลนองเป็นทางยาว เดชะบุญที่ไม่เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นมา ใกล้กันประมาณ 20 เมตรด้านเลนซ้ายสุดปรากฎว่ายังมีรถเก๋ง HYBRID สีดำหมายเลขทะเบียน 1 กฮ. 5289 กทม ผู้ขับขี่เป็นหญิงไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ! ตัวรถมีรอยชนกระแทกเข้าที่ด้านหลังด้านท้ายอย่างแรง

จนทำให้ล้อหลังด้านขวาบิดเบี้ยว กันชนหลังด้านขวายุบ บุบไม่มีชิ้นดี สอบถามคนขับรถแท็กซี่ที่กำลังเดินโงกเงก ๆ อยู่บนฟุตบาทข้างถนน เป็นชาย (ขอสงวนชื่อ และนามสกุล) ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยที่หัวคิ้วด้านซ้าย ได้เล่าให้ฟังว่าตนเองนั้นก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันดังกล่าวจนรถของตนที่ขับมา มีสภาพตะแคงหงายกะเท่เร่ ! อย่างที่พี่เห็นนี่เหละพี่ ผมไม่นึกไม่ฝันว่ารถเก๋งคันข้างหน้าที่เกิดเหตุ จะขับหักเลี้ยวออกมาทางขวาพับผ่า ผมก็ขับมาของผมดีๆ และเห็นว่ารถคันดังกล่าวจะหักเลี้ยวออกมาอย่างกระชั้นชิดแบบนี้ ยังดีที่ผมไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมาย และโชคดีที่ไม่มีผู้โดยสารนั่งมาด้วย ไม่อย่างงั้นจะเป็นอย่างไรพี่ก็คิดดูเองเถอะพี่ แต่ที่เคราะห์ร้ายก็คือผู้ที่ขับขี่รถตามมาข้างหลังนี่เหละ ติดหนับขยับไปได้ทีละนิด ติดยาวตั้งสองกิโล เวรแท้ๆ

ผมก็อยากจะบอกเตือนสติกับผู้ขับขี่ไม่ว่ารถเล็กรถใหญ่ บนท้องถนนนั้นต้องมีวินัยในการขับขี่ ไม่ใช่ว่านึกจะเลี้ยวก็เลี้ยว นึกจะจอดก็จอด ช่วยกันรักษากฏระเบียบจราจรในการขับขี่ เพราะอุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ด้วยความห่วงใยนะครับ

ภาพ/ข่าว สุรสิทธิ์ แห่ล้อม ปทุมธานี

Loading