วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สุพรรณบุรี!!เกือบไปแล้ว”รถบรรทุกส่งเป็ดเสยท้ายรถข้าวเปลือกหวิดดับ”

รถส่งเป็ดชนท้ายรถข้าวเปลือกบาดเจ็บติดในรถ

เมื่อเวลา 17:30น วันที่ 18 พย.61 ร.ต.ท.ชญานี ยามะณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรนบุรี ได้รับแจ้ง มีรถบนรทุกหกล้อชนกัน ที่จุดกลับรถ วัดโพธิ์ท่าทราย ถนนเลี่ยเมืองจุด 357 หมู่ 1 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในรถ จึงประสานอุปกรณ์ตัดถางและอาสาสมัครมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถอีซูซุ 4 ล้อ สีขาว มีตู้ที่ด้านท้าย หมายเลขทะเบียน ผค 5693 นครปฐม หน้ารถพังยับเหยินกระจกแตก มีผู้ได้รับรับบาดเจ็บภายในรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถาง ช่วยเหลือส่ฃง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ทราบชื่อต่อมา นายพงษ์เทพ ผมหอม อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถ และนายประธาน แซ่เอี้ยว อายุ 66 ปี ทั้งคู่อยู่ จ.นครปฐม กำลังขับรถคันดังกล่าว กลับจากนำเป็ดไปส่ง จ. พิษณุโลก

ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถหกล้อ ยี่ห้อ โตโยต้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 80-6823 สุพรรณบุรี บรรทุกข้าวเปลือก หลังเกิดเหตุได้รีบนำข้าวไปส่งโรงสี เพราะกลัวฝนตก จากนั้นได้ขับรถกลับมาพบ เจ้าหน้าที่ โดยมีนายนายประคอง วงษ์เวียง อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 6 ต.มดแดง เป็นผู้ขับขี่รถ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้การว่าจ้างให้ไปขึ้นข้าวเปลือก ที่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ขณะกำลังขับรถนำข้าวเปลือกไปส่งที่โรงสี จู่ๆได้ยินเสียงดังที่ด้านท้ายของรถ ตนนึกว่ายางแตกจึงจอดรถลงไปดู ก็พบว่ามีรถมาชนท้าย ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว รัชนีกร โพธิ์ไพจิต สุพรรณบุรี

Loading