วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

รวบ 3 โจ๋เมืองตราดโหด!!รุมทำร้ายน้องเก้าวัย 14 ปีเสียชีวิต”

19 พ.ย. 2018
17

รวบ 3 โจ๋เมืองตราดโหด รุมทำร้ายน้องเก้าวัย 14 ปี เสียชีวิต อ้างแค่ชกต่อย

(19 พ.ย.61)ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.คมสรณ์ มาบำรุง ผกก.สภ.เมืองตราด รุดสอบปากคำ 3 วัยรุ่นทั้ง 3 คนอายุ 17 ปี ที่รุมทำร้ายน้องเก้า ดช.นันทพงษ์ กรเป๋ หรือน้องเก้า อายุ 14 ปีเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ สภ.เมืองตราด ติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในซอยเกาะน้ำใส ต.วังกระแจะ และบ้านพักที่ ต.ท่ากุ่ม อ เมืองจ.ตราด ขณะกำลังนอนพักอยู่ในบ้าน

เบื้องต้นวัยรุ่นทั้ง 3 ราย ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายน้องเก้าจริง เพราะเคยมีเรื่องกันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุค่ำวันที่ 16 พย. เห็นน้องเก้าขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในตัวเมืองตราด จึงขี่จักรยานยนต์ตามมาทันที่ซอยข้างร้านตราดอินเตอร์เน็ต โดยอ้างว่าลงไปพูดคุย แต่เกิดมีปากเสียงกันอีก จึงลงมือชกต่อย และไม่ได้ใช้อาวุธ จนน้องเก้าล้มลง จึงกระทืบซ้ำ ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น 1 ใน 3 ให้การว่าได้ใช้เท้าเตะบริเวณใบหน้า และใช้ขวดเบียร์ตีที่ศรีษะน้องเก้า ก่อนที่จะทำการกระทืบซ้ำ ก่อนหลบหนีไป จนมาทราบว่าน้องเก้าเสียชีวิตเมื่อเย็นวันที่ผ่านมา และก็มาถูกตำรวจจับได้ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านเมื่อเวลา 06.30 น.เช้าวันนี้ ขณะที่ทำการสอบสวนทั้ง 3 คน ยังมีสีหน้าไม่สลด ไม่รู้สึกว่าจะสำนึกผิด

ขณะพ.ต.อ.คมสรณ์ มาบำรุง ผกก.สภ.เมืองตราด บอกว่าจะต้องสอบปากคำทั้งสามคนและทำบันทึกประวัติ ก่อนส่งตัวฟ้องศาลเด็กและเยาวชนในข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถึงแก่ความตาย

ภาพ/ข่าว ณัฐวุฒิ  สวัสดิ์วารี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading