วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

รวบแล้วคนร้ายตระเวนลักเงินตู้บุญเติม”

20 พ.ย. 2018
21

รวบแล้วคนร้ายตระเวณลักเงินตู้บุญเติม

รวบแล้วคนร้ายตระเวณงัดตู้เติมเงินและตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า สารภาพก่อเหตุหลายครั้งได้เงินนำไปเที่ยวเตร่และดื่มสุรา ขณะเจ้าหน้าที่เร่งขยายผลบติดตามผู้ร่วมขบวนการดำเนินคดีตามกกหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปางวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เวลาประมาณ 05.00 น. ต่อเนื่องเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 ตำรวจภูธรเมืองลำปาง ร่วมกันเข้าจับกุมชายหนึ่งคน ทราบชื่อต่อมา นายชาย (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาวลำปาง หลังจากก่อนหน้านี้ รับแจ้งจาก พนักงาน รักษาความ ปลอดภัย ของโรงเรียนประชาวิทย์ ว่ามีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบจำนวน ปีนเข้ามาในโรงเรียน และก่อเหตุงัดตู้เติมเงินและงัดร้านค้าสหกรณ์ของโรงเรียน โดยคนร้ายกำลังก่อเหตุอยู่

หลังรับแจ้งประสาน ร.ต.ท.อำนาจ สายเครือปัน รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ 191 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งเดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าวตามรับแจ้ง ทันที ที่เจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงคนร้ายต่างแยกย้ายกันหลบหนีเจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัวมาได้หนึ่งคน ซึ่งเบื้องต้นอยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนขยายผลติดตามจับผู้ร่วมขบวนการ โดนล่าสุดผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับพวกที่กำลังหลบหนีตระเวนงัดตู้เติมเงินและตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าในจุดต่างๆ จำนวนหลายครั้งเมื่อได้เงินก็จะนำไปเที่ยวเตร่และซื้อสุรามาดื่ม และค่ำคืนก็ออกตระเวณก่อเหตุอีก จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดังกล่าว

สุจิต ลำปาง

Loading