วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

กอ.รมน.ประจวบคีรีขันธ์!!ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง”

“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่และ”มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ”ช่วยเหลือเยียวยาผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้!!

เมื่อวันที่20 พ.ย.2561 เวลา 11:00 น.- 12:00 น.กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดประจวบคีรีขัน์ ช่วยเหลือเยียวยาผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้
โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง.ผอ.รมน.จังหวัด ปข.พร้อมด้วย
พ.ต.เปลี่ยน จันทร์จีน รอง.หน.กลุ่มงานกิจการมวลชน กอ.รมน.จังหวัด ปข.
,ร.ต.สันติ. หอมตลบ หน.ชุด มว.รส.ที่ 2 พื้นที่ สามร้อยยอด ,จ.ส.อ.ไชยา อยู่ชมบุญ
เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จังหวัด ปข.พื้นที่ อ.สามร้อยยอด,นาย อภิรักษ์ เสรีสกุลธร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง และยากไร้ และมอบสิ่งของ ให้กับผู้ป่วย ในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 1 ราย
โดยมอบให้ นาง แต๋น ช้างเพชร อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 388 หมู่ที่ 2 ตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง และ ยากไร้ สาเหตุของการป่วย เส้นเลือดสมองตีบ และได้ทำการผ่าตัดสมอง แล้วเดินไม่ได้จนเป็นผู้ป่วยติดเตียง ณปัจจุบันได้เกิดโรคแทรกซ้อน เป็นโรคผิวหนัง หลุดลุ่ยทั่วร่างกาย ซึ่งอาการนี้ ได้เป็นมาแล้วเป็นเวลา 3 เดือน นอกจากนี้ “มูลนิธิ พระราหู โครงการใจถึงใจ” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ได้ร่วมมอบ แพมเพิส 1 แพ็ค จำนวน 30 ชิ้นซึ่งเป็นการลดค่าใช้จ่าย และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำรงชีพต่อไป !!

Loading