วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

สองโรงพยาบาลดังสงขลา!!จัดวิ่งการกุศล ฟรี 3 อย่าง กิน-วิ่ง-ตรวจสุขภาพฟรี”

สองโรงพยาบาลดังสงขลา จัดวิ่งการกุศล ฟรี 3 อย่าง กิน วิ่ง และตรวจสุขภาพฟรี
ที่ ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นพ.พีระพงษ์ ภาวสุทธิไพศิฐ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหาดใหญ่ ,นพ.ปพน ดีไชยเศรษฐ ผู้อำนวยการโรพยาบาลนาหม่อม และ นพ.ธีระชัย ทรงเกีรยติกวิน รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลหาดใหญ่ได้เปิดแถลงข่าวโครงการวิ่งเพื่อการกุศล “คิดถึงพ่อ ส่งต่อลมหายใจ” ต่อสื่อมวลชนและประชาชนที่มาร่วมในงาน

โดยทางโรงพยาบาลหาดใหญ่ -นาหม่อม จัดโครงการดังกล่าวขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดรับสมัครวิ่งเพื่อการกุศลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ สามารถเข้าสมัครวิ่งเพื่อการกุศลได้ที่ รพ.หาดใหญ่ – นาหม่อม และทาง (เพจ ของ หมอ-จร-จัด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง) รับสมัครเพียง 5,000 คน แบ่งเป็นการวิ่งแบบมินิมาราธอน ระยะทาง 10.5 ก.ม.และวิ่งแบบฟันรัน ระยะทาง 4.5 ก.ม.วิ่งในเขตพื้นที่อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา ซึ่งในการวิ่งเพื่อการกุศลครั้งนี้เปิดฟรีถึง 3 อย่าง คือ สมัครวิ่งฟรี รับประทานอาหารฟรี และตรวจสุขภาพฟรีอีกด้วย (เฉพาะวันแข่งขันวิ่ง) ทางคณะผู้จัดยังมีการแจกเข็มกลัดที่ระลึกสวยงามให้ฟรีอีกด้วย มีถึง 3 สี คือแจกเข็มกลัดที่ระลึก สีขาว สำหรับผู้สมัครวิ่งมินิมาราธอนเป็นผู้หญิงที่วิ่งเข้าเส้นชัยอันดับแรก จำนวน 250 อัน และนักวิ่งผู้ชายที่วิ่งเข้าเส้นชัยอันดับแรกอีก จำนวน 250 อัน เข็มกลัดสีแดง สำหรับผู้ที่วิ่งฟันรันแจกผู้หญิงที่วิ่งเข้าเส้นชัย อันดับแรก 750 คน และผู้ชายที่วิ่งเข้าเส้นชัยอันดับแรก 750 คน เช่นกัน สำหรับเข็มกลัดสีเขียวจะมอบให้กับท่านที่บริจาคเงินจำนวน 500 บาทขึ้นไป ฟรี 1 อัน

เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์รักษาโรงมะเร็ง รพ.หาดใหญ่ – นาหม่อม ส่วนผู้สมัครทุกท่านจะต้องสวมใส่เสื้อสีเหลือมาร่วมในการวิ่งครั้งนี้ด้วย งานนี้ท่านนอกจากจะได้ร่วมวิ่งการกุศลและได้รับบุญเต็มๆแล้ว รายได้ที่มีผู้มาบริจาคภายในงานวิ่งเพื่อการกุศลจะมอบให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อนำไปสมทบทุนสร้างศูนย์รักษาโรคมะเร็งอีกด้วย โดยศูนย์รักษามะเร็งจะตั้งอยู่ภายในโรงพยาบาลนาหม่อม เนื่องจากมีสถานที่มากกว่าโรงพยาบาลหาดใหญ่ และที่สำคัญงานนี้ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รายได้เท่าไรมอบให้ทาง รพ.หมด


นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading