วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ขยายผลรวบเครือข่ายยาบ้า!!ทิ้งโถส้วมได้อีก 4 รายพร้อมอาวุธปืน 3 กระบอก”

23 พ.ย. 2018
18

ขยายผลรวบเครือข่ายยาบ้าทิ้งโถส้วมได้อีก4รายปืน3กระบอกยาบ้าอีกกว่าพันเม็ด
ชัยภูมิ – ตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ขยายผลตามรวบเครือข่ายค้ายาบ้าได้ผู้ต้องหาเพิ่มอีก 4 ราย พร้อมอาวุธปืนสั้นกระสุนครบมือ 3 กระบอก และยาบ้าอีกกว่า 1,000 เม็ด หลังวางแผนล่อซื้อยาบ้าได้ถึงห้องพัก รวบตัวเครือข่ายนี้ได้แล้วก่อนหน้านี้ 1 ราย ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้รีบนำยาบ้าส่วนหนึ่งทิ้งลงโถส้วมไปกว่า 1,000 เม็ด และยังเหลืออีกกว่า 6,000 เม็ด จึงยึดเป็นของกลางมาได้บางส่วนแล้ว ได้ระดมชุดสืบสวนลงพื้นที่ขยายผลติดตามกลุ่มเครือข่ายบุคคลที่เกี่ยวข้องจนตามรวบได้เพิ่มอีกต่อเนื่อง 4 ราย พร้อมอาวุธปืนสั้น 3 กระบอก และยาบ้าของกลางได้อีกกว่า 1,000 เม็ด ในครั้งนี้เพิ่มเติม…

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 23 พ.ย.61 พล.ต.ต. สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ สั่งระดมกลาดล้างยาบ้าในพื้นที่ นฎโดย พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดสืบ กก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้ร่วมกันวางแผนล่อซื้อยาบ้าจาก นายอติรัตน์ หรือโอ้ รักษาทรัพย์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 361 หมู่ 1 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ และได้วางแผนจัดชุดเจ้าหน้าที่ติดตามไปยังที่พัก ห้องหมายเลข 302 กีรัญชกร เฮ้าส์ หมู่ 7 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ คือนายอติรัตน์ ได้ไหวตัว ขณะกำลังนำยาบ้าจำนวนมากเททิ้งที่โถส้วมชักโครกในห้องน้ำภาในห้องพักดังกล่าว ทางตำรวจชุดสืบสวนจึงได้นำกำลังบุกเข้าห้องพักดังกล่าวเพื่อจับกุม นายอติรัตน์ ในห้องน้ำขณะกำลังกดชักโครกเพื่อหวังทำลายของกลาง ซึ่งเป็นยาบ้าทั้งหมด ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวนายอติรัตน์ ฯผู้ต้องหารายนี้ มาสอบสวนขยายผลบุคคลในกลุ่มเครือข่ายยาบ้าในพื้นที่จ.ชัยภูมิ รายนี้ต่อมาตั้งแต่วานนี้ที่ผ่านมา

ซึ่งผู้ต้องหารายแรกที่ถูกจับได้ 1 รายแรกนี้ ให้การว่า มียาบ้าทั้งหมดกว่า 7,000 เม็ด และเมื่อกลับมาเพื่อจะเอายาบ้าไปส่งให้ลูกค้า จึงเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาที่ห้องพักจึงรีบเทยาบ้าจำนวนหนึ่งรวมกว่า 1,000 เม็ดลงโถส้วม ก่อนที่จะรีบเอายาบ้าที่เหลืออีกกว่า 6,000 เม็ด เทลงโถส้วมตามไปแต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้ามาภายในห้องพักเข้าจับกุมตัวแล้ว

ก่อนที่จะขยายผลทราบว่ามีบุคคลที่เป็นเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มเดียวกันครั้งนี้อีกรวม 4 คน ที่มีห้องพักอยู่ติดกันกับผู้ต้องหารายแรกที่ถูกจับกุมตัวได้ ทางจนท.ตร.ชุดสืบสวนฯจึงได้วางกำลังบุกเข้าปิดล้อมจับกุมได้เพิ่มเติมล่าสุดอีกรวมทั้งหมด 4 ราย พร้อมยึดอาวุธปืนสั้นพร้อมเครื่องกระสุนครบมือได้อีก 3 กระบอก และยาบ้าของกลางเพิ่มเติมได้อีกกว่า 1,000 เม็ด พร้อมขยายผลยึดทรัพย์ตามพรบ.มาตรการยาเสพติด ยึดรถยนต์ได้อีก 1 คัน จยย.เป็นของกลางได้อีกรวม 3 คัน เพื่อควบคุมตัวเครือข่ายผู้ต้องหาค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่จ.ชัยภูมิ รายนี้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป////

///////ทีมข่าวจ.ชัยภูมิ/////

Loading