วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ประชาชนแห่สมัครสมาชิก!!พรรคเพื่อไทย”

24 พ.ย. 2018
44

วิโรจน์ มารับสมัครเอง ปชช.แห่สมัคร พรรคเพื่อไทย ใบสมัคร 5 พัน หมดเกลี้ยง


พลตำรวจโท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นำผู้บริหารพรรค และ ผู้ลงสมัคร สส. จังหวัด อุบลฯ ยโส และ อำนาจฯ ลงพื้นที่ รับสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย พี่น้องประชาชน มาสมัครอย่างคับคั่ง จนใบสมัครหมดเกลี้ยง

ที่ สำนักงานพรรคเพื่อไทย อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี บรรยากาศประชาชน จากจังหวัดอุบลราชธานี อำนาจเจริญ และ ยโสธร กำลัง เข้าแถว ถ่ายรูป กรอบใบสมัคร เป็นไปอย่างคึกคัก โดย ในการรับสมัครสมาชิกพรรคฯ ในครั้งนี้ นี้ พลตำรวจโท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคฯ ได้นำทีม ผู้ลงสมัคร สส.จากจังหวัดอุบลราชธานี ,อำนาจเจริญ ,ยโสธร อาทิ นายวรสิทธิ์ กัลป์ตินันท์ ,นายณรงค์ชัย วีระกุล ,นายชูวิทย์ พิทักษ์พรวัลลภ ,นายสมคิด เชื้อคง ,นายพิสิษฐ์ สันตพันธุ์ ,นายประภูศักดิ์ จินตะเวช ,ดร.ธนกร ไชยกุล ,นายปิยะวัฒน์ พันธ์สายเชื้อ ,นายวรชัย เหมะ ได้พบปะกับพี่น้องประชาชน
นาย ภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ต้องกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ได้มาสมัครสมาชิกพรรคในครั้งนี้ การเป็นสมาชิกของพี่น้องประชาชนทุกคนเป็นเครื่องยืนยันว่าพรรคของเราเป็นพรรคที่พี่น้องประชาชนโอบอุ้มเรามา ที่เรายืนอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ไม่มีอะไรเลยสามารถทำร้ายเราได้ เราจะเดินไปข้างหน้าโดยไม่หวั่นเกรงใดๆ ขอให้พี่น้อง เป็นกำลังหลัก เป็นกำลังใจ ให้พวกเรา


ภาคอีสานเป็นภาคหลักที่สำคัญที่ได้ให้กำลังใจพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด ที่ผ่านมาเราก็มีบุคลากรที่เป็นผู้แทนราษฎรในเกือบทุกจังหวัด เกือบจะเต็มพื้นที่ทั้งหมด ถือได้ว่าเป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่แข็งแรงมาก การรับสมัครสมาชิกพรรคในครั้งเพื่อสร้างกระบวนการที่จะทำให้เกิดความพร้อมมากที่สุด ในการเตรียมการคัดเลือกกรรมการระดับจังหวัดตามที่กฎหมายได้กำหนดไว้ เพื่อให้เราสามารถส่งผู้สมัครให้ได้ครบทุกจังหวัด วันนี้ทางพรรคมั้นใจเต้ม 100 % เราเชื่อว่าเรายังนั่งในหัวใจของพี่น้องประชาชนในภาคอีสานทั้งหมด เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเราเกิดขึ้น เติบโตมีกำลังที่เข้มแข็งเพราะพี่น้องประชาชนในอีสานโอบอุ้มเรา และให้กำลังใจเรามาโดยตลอด ถึงแม้ว่า ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ที่เราไม่สามารถทำกิจกรรมอะไรได้มากนักก็ตาม แต่ว่า ผู้แทนราษฎร ของเราทั้งหมดก็ยังติดต่อกับพี่น้องประชาชน เป็นที่ต่อเนื่องตลอดเวลา ในวันนี้พรรคการเมืองต่างๆ เข้ามาในพื้นที่ ก็สามารถเข้ามาแข่งขันกันได้อย่างเสรี สิ่งที่สำคัญนั้น พี่น้องประชาชนเค้ามั้นใจ เชื้อใจ และ ให้กำลังใจกัน เรายังพิสูจน์ตัวเองมาตลอดว่าเรายังทำงานให้กับพี่น้องประชาชนมาได้อย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้ ทาง พรรคเพื่อไทย ได้วางตัวผู้ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดอุบลราชธานี เบื้องต้นไว้แล้ว โดย เขตเลือกตั้งที่ 1 นายวรสิทธิ์ กัลป์ตินันท์ ,เขตเลือกตั้งที่ 2 นายณรงค์ชัย วีระกุล ,เขตเลือกตั้งที่ 3 นางสาวกิตติ์ธัญญา วาจาดี ,เขตเลือกตั้งที่ 4 นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ,เขตเลือกตั้งที่ 5 นายรัฐกิตติ์ ผาลีพัฒน์ ,เขตเลือกตั้งที่ 6 นายพิสิทธิ์ สันตะพันธ์ ,เขตเลือกตั้งที่ 7 นายสมบัติ รัตโน,เขตเลือกตั้งที่ 8 นายชูวิทย์ พิทักษ์พรวัลลภ ,เขตเลือกตั้งที่ 9 นายประภูศักดิ์ จินตะเวช และ เขตเลือกตั้งที่ 10 นายสมคิด เชื้อคง โดย การเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคในครั้งนี้ ทางพรรคได้เตรียมใบสมัครไว้ 5 พันชุด ปรากฏว่า ใบสมัครหมดเกลี้ยงไม่มีเหลือ


เอกชัย​ โป​ธา​ ข่าวภูธร​ รายงาน

Loading