อ่างทอง ฮือฮาในโซเชียล เค้กแฟนซี แต่งหน้ารูปสัตว์ต่างๆ

อ่างทอง  ฮือฮาในโซเชียล เค้กแฟนซี แต่งหน้าเป็นรูปสัตว์ไม่เว้นอวัยวะชายจนทำขายไม่ทัน
หลังกระแสในโลกโซเชียลพูดถึงเค้กแฟนซีที่แต่งหน้าเค้กเป็นรูปสัตว์ต่างๆร่วมไปถึงอวัยวะเพศชายและหญิง จนเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนที่ชอบความแปลกใหม่ ทำให้ยอดสั่งทำเค้กแบบต่างๆอย่างมากมาย จนทำแทบไม่ทัน

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันนี้(11 มค.60 )ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่ร้านแตงโม เลขที่ 20-22 ต.ตลาดหลวง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง พบนางสาวฐาปนีย์ จ้อยชูรัศมี อายุ 30 ปี เจ้าของร้านเมย่าริชเค้ก กำลังแต่งหน้าเค้กที่ส่วนบนเป็นตัวตุ๊กแก 2 ตัวกำลังนอนอยู่บนก้อนเค้ก โดยมีนางสาวฐาปนีย์ บรรจงแต่งแต้มเค้กด้วยสีสันต่างๆอย่างสวยงามเหมือนจริงอย่างไม่มีที่ติ โดยมีเค้กรูปเจ้าแม่นาคีที่ทำเสร็จแล้ววางอยู่ข้างๆรอคนไม่รับไป

นางสาวฐาปนีย์ กล่าวว่าเดิมเค้กคุณแม่เป็นคนทำมาก่อน ส่วนตนพึ่งมารับช่วงต่อโดยตนเริ่มทำเค้กแฟนซีรูปสัตว์ต่างๆออกขายจนมีประชาชนสนใจมาสั่งทำเป็นเค้กคางคก จิ้งจก ตุ๊กแก เจ้าแม่นาคี และอวัยวะเพศชาย-หญิง จนตอนนี้มีคนมาสั่งทำเค้กแฟนซีทุกวัน ส่วนราคาเค้กทางตนขายอยู่ที่ปอนด์ละ 150 บาทถ้าแต่งเป็นรูปสัตว์ต่างๆแค่เพิ่มเงินแค่ 50-100 บาทเท่านั้น ส่วนประชาชนที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่เฟสบุ๊ค เมย่าริชเค้ก หรือเบอร์โทร. 0909168228 ค่ะ

สุรชัย ผลจันทร์/อ่างทอง/089-6066364

Loading