วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

หนุ่มช่างโรงงาน สุดซวย!!ปั่นจักรยานจะไปกินข้าว”ถูกรถยนต์ชนบาดเจ็บ”

สุดซวยนี่หรือพักเที่ยง !! พักเที่ยง ปั่นจักรยานมากินข้าว สุดท้ายไม่ได้กินข้าว แต่ต้องไป รพ .แทนกินข้าว


หนุ่มช่างโรงงาน สุดซวย พักเที่ยงถีบจักรยาน มาหวังข้ามถนนไปกินข้าวเที่ยง แต่สุดซวย ไม่ได้กินข้าวพักเที่ยง แต่ต้องไป รพ .แทน หลังปั่นจักยานข้ามถนนถนน ถูกรถปิกอัพ ลงสะพานข้ามแยกมาด้วยความเร็ว พุ่งชนเต็มแรง จนรถจักรยานกระเด็นไปทาง คนกระเด็นไปทาง หัวโหม่งกระจก หวิดดับอนาถ ถึงกระนั้นต้องบาดเจ็บสาหัส นอนร้องอยู่กลางถนน เลือดศรีษะ แขนขวาและขาหัก เจ็บสาหัส ส่วนโชเฟอร์รถกระบะรีบหยุดรถเข้าข้างทางวิ่งมาช่วยคนเจ็บ พร้อมรอเจ้าหน้า ” บ่น เขาตัดหน้ากระชั้นชิด ช่วงรถลงสะพาน ผมเบรดไม่อยู่จริง ๆ ”
เวลา 12.00 น.ของวันนี้(26 พ.ย.61) กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานถีบ(ปั่น) ที่ถนนสุขุมวิท ตีนสะพานต่างระดับหน้าวัดมโมรมย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนถนน เมื่อได้รับแจ้งแบ้วจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อม ร.ต.อ.หญิง เต็มตรอง รอดศิริ ร้อยเวรสอบสวน ในที่เกิดเหตุ พบชายไทยอายุประมาณ 35-40 ปี อยู่ในชุดช่าง สีน้ำเงิน นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่กลางถนน มีเลือดออกจากศรีษะจำนวนมาก แขนขวาและขาขวาหัก ใกล้กันพบซากจักรยานสองล้อ สภาพพังยับเยินกระเด็นอยู่ข้างถนน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะ มาสด้า สีขาว ทะเบียน ผฉ – 6840 ชบ. สภาพฝากระโปรางมีรอยเลือดและที่กระจกหน้ามุนซ้ายล่าง มีร่องรอยถูกของแข็งกระแทกจนแตก และกระจกหูช้างเสียหาย โดยพบว่า พนักงานขับรถคันดังกล่าว ที่อยู่ในชุดสีฟ้า ได้รีบลงไปช่วยคนเจ็บแล้ว และยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

จากการสอบถามชาวบ้านในระแวกนั้นได้เล่าว่า หนุ่งช่างคนดังกล่าว ที่บาดเจ็บได้ถีบจักรยานข้ามถนนเป็นช่วงเดียวกันกลับรถปิกอัพ พุ่งลงสะพานต่างระดับมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนรถจักรยานอย่างแรง จนคนกระเด็นลอย แล้วตกลงมากระแทกกับพื้น ส่วนรถจักยานกระเด็นไปอยู่ข้างถนน ส่วนยนต์ปิดอัพคันก่อเหตุ ได้หยุดรถห่างประราว 20 เมตร แล้วคนขับรีบวิ่งมาช่วยคนเจ็บ พร้อมกับบ่นว่า ” เขาตัดหน้าผม ผมเบรดไม่ทันจริงๆ ” โดยคนขับมิได้หนีไปไหน คงช่วยดูคนเจ็บและยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading