วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

กระบะเบียดรถตุ๊กๆ!!เสียหลักตกลงคลอง”

เนี่ยขนาดขับสวนทางกันนะ !! กระบะกับสามล้อตุ๊กๆ เฉี่ยวกันขนาดขับสวนทางกัน เป็นเหตุให้กระบะเสียหลักตกคลอง ส่วนตุ๊กๆเสียหลักไปฟาดรถจอด สุดท้ายตุ๊กๆเลือดตก


หนุ่มใหญ่ขับกระบะกลับจากไปส่งแม่ยายไปธุระ มุ่งหน้ากลับบ้านสะพานบึง ถึงหน้าทางเข้าตลาดสด รถตุ๊กๆขับสวนทางมา เกิดเฉี่ยวชนกันโดยไม่ทราบสาเหตุ จนเป็นเหตุให้รถกระบะเสียหลักพุ่งตกคลองระบายน้ำ โชดดีไม่มีใครเจ็บ ขณะที่ลูกเขยรีบช่วยแม่ยายออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย ส่วนรถตุ๊กๆเสียหลัก ท้ายรถไปฟาดถูกรถกระบะที่จอดข้างทางเสียหายเล็กน้อย ส่วนโชเฟอร์ตุ๊กๆกระเด็นตกรถบาดเจ็บศรีษะแตกเลือดอาบ
เวลา 12.30 น.(26 พ.ย.61) กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุ มีรถกระบะพุ่งตกลงคลองระบายน้ำ ที่หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ช่วงสะพานข้ามคลองตลาดพระพรหม มีผู้ติดภายในรถ เมื่อได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เิกิดเหตุรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด แบบ 4 ประตูสีดำ ทะเบียน งต – 8616 ชบ. ตกลงไปในคลองระบายน้ำสาธารณะ ซึ่งคนขับคือนาย อภิชาติ เห็มพีระ อายุ 42 ปี ได้ช่วยแม่ยาย ที่นั่งมาในรถด้วยออกมาได้อย่างปลอดภัยทั้งสองคน ส่วนบนนถนนพบรถสามล้อ ตุ๊กๆ ทะเบียน สก – 86 ชบ. มีสภาพถูกเฉลี่ยวชนด้านล้อหลังข้างขวา จนได้รับความเสียหายและเสียหลักไปฟาดด้านข้างรถ โตโยต้า สีเขียว ทะเบียน บห – 5210 ชบ. ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนโชเฟอร์ตุ๊กๆกระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกเลือดอาบ เจ้าหน้ากู้ภัยรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่ง รพ .


จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และนาย อภิชาติ เห็มพีระ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ได้กล่าวว่าตนเองกับแม่ยาย กำลังขีบรถเพื่อกลับบ้านพักแถวสะพานบึง โดยมุ่งหน้ามาตามถนนสาย เครือฯ – บึง ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในข่วงเวลาดังกล่าวที่รถกระบะวิ่งมา ได้มีรถตุ๊กๆสามล้อวิ่งสวนทางมา และไม่ทราบด้วยสาเหตุใด รถกระบะเกิดเฉลี่ยวชนด้านข้างรถรถตุ๊กๆด้านล้อหลังขวาแล้ว รถกระบะก็เสียหลักพุ่งลงคลองระบายน้ำ ส่วนรถตุ๊กๆเสียหลักด้ายท้ายปัดไปฟาดด้านข้างรถยนต์อีกคันที่จอดอยู่ข้างถนน ส่วนโชเฟอร์ตุ๊กๆกระเด็นออกมานอกรถศรีษะแตกได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยรีบปฐมพยาบาลแล้วรีบนำส่ง รพ . ซึ่วทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading