วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

คนแห่บูชา!!เหรียญพญาศรีภุชงค์”มุกดานาคราช”

มุกดาหาร คนแห่ บูชาเหรียญพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช
คนแห่บูชาเหรียญพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช หลังจากมีคนมาขโมยตู้บริจาคแล้วเกิดอภินิหารและสามารถจับโจรได้


เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 61 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 61 นายสรวิชญ์ สมบูรณ์ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 93 หมู่ที่ 10 ต.ดงมะไฟ อ.เมือง จ.สกลนคร ได้นอนอยู่หน้าบันไดทางลงแม่น้ำโขง และพบธนบัตรจำนวนหนึ่งตกหล่นอยู่ที่พื้นข้างตัว นายสรวิชญ์ฯ ตรวจค้นนายสรวิชญ์ฯ พบธนบัตรอยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวน 29,639.50 บาท ถัดออกไปประมาณ 20 เมตร พบตู้บริจาคกองทุนพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช ถูกงัดแงะและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับดำเนินคดี


นายเกษม แซ่หลิว อายุ 62 ปี ชาวจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ทราบข่าวเมื่อหลายวันก่อนว่า มีผู้ไม่ปรารถนาดีได้มาขโมยตู้บริจาคที่บริเวณด้านหน้าลานปู่ ผลปรากฏว่าไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเองได้ และโดนจับไปในที่สุด ในวันนี้ได้มีโอกาสเดินทางมากราบนมัสการพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช ซึ่งมีความเลื่อมใสศรัทธาเป็นการส่วนตัว และทราบว่าที่บริเวณลานพญานาคมีวัตถุมงคล มีให้กับผู้ที่สนใจมีโอกาสได้เช่าไว้ไปบูชาได้ และสอบถามว่าตอนนี้มีจำนวนจำกัด และเหลือน้อยเต็มทีแล้ว ท่านใดที่ต้องการเอาไว้บูชารีบมาจับจองเช่าไปบูชาได้ และได้บูชาไปหลายองค์เพื่อนำไปฝากญาติ ๆ ถ้าใครสนใจเช่าได้ที่ ลานพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช สถานที่ท่องเที่ยวแก่งกะเบา อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร

สำหรับพิธิสมโภชน์เหรียญมหามงคล พระปางไสยาสน์ และพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2561 ณ แก่งกะเบา ตำบลป่งขาม อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร โดยมีเกจิอาจารย์ในภาคอีสาน เจ้าคณะจังหวัดมุกดาหาร และเจ้าคณะอำเภอ ในพื้นที่จังหวัดมุกดาหารร่วมพิธีดังกล่าว

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading