เอ๋ !!ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม”แถลงข่าวถึงความพร้อมศึกไทยลีก ฤดูกาลกาล 2019 “ภายใต้ชื่อทีมสมุทรปราการซิตี้”

เอ๋ !!! ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แถลงข่าวถึงความพร้อมศึกไทยลีก ฤดูกาลกาล 2019 ภายใต้ชื่อทีมสมุทรปราการ ซิตี้

สโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ ซิตี้ จัดเเถลงข่าวต่อสื่อมวลชนพร้อมเปิดตัว นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นประธานสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ ซิตี้ โดยมีนายธเนศ พานิชชีวะ ประธานอำนวยการสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ ซิตี้

ร่วมแถลงข่าว โดยนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ เปิดเผยว่า ในฐานะประธานสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ว่าตนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจดำรงตำแหน่งประธานสโมสร ซึ่งตนมีความตั้งใจที่สร้างทีมฟุตบอลทีมนี้ให้เป็นทีมฟุตบอลของชาวจังหวัดสมุทรปราการ ด้วยนโยบายสมุทรปราการต้องก้าวหน้าการกีฬาต้องก้าวไกล พร้อมมั่นใจว่าทีมสมุทรปราการ ซิตี้ จะสามารถยืนหยัดแข่งขันกับทีมอื่นในลีกได้อย่างแน่นอน และอยากเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการช่วยติดตาม และให้กำลังใจสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ต่อไป

ด้าน นายธเนศ พานิชชีวะ ประธานอำนวยการสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ ท่านชนม์สวัสดิ์ได้ให้เกียรติเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ส่วนเรื่องแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้โครงสร้างภายในทีมยังคงใช้ทีมงานและนักเตะชุดเดิม ที่เล่นร่วมกันมาหลายฤดูกาลจึงทำให้ไม่ต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างของทีมมากนัก อีกทั้งนักเตะเหล่านี้ก็ยังเป็นนักเตะประเภทดาวรุ่งที่มีดีกรีระดับชาติมากมาย ซึ่งทำให้ทีมมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสู่ความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาลหน้าได้ อย่างไรก็ดีด้านการสรรหาตัวผู้เล่นใหม่เข้าร่วมทีมขนาดนี้ทางทีมงานสต๊าฟโค้ช นำโดย โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอย่างละเอียดเพื่อให้ได้นักแตะฝีเท้าดี และเหมาะสมกับทีมของเราให้มากที่สุด

สำหรับสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้จะใช้สนามกีฬาการเคหะ อ. บางเสาธง เป็นสนามเหย้าสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2019

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading