วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

คนเก็บของเก่าตะลึง!!พบศพทารกแฝดถูกทิ้งในถังขยะ”

คนเก็บของเก่าตะลึง !!! พบศพทารกแฝดถูกทิ้งในถังขยะภายในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทร 3 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบเบาะแสผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดแล้ว

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบางปู จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย 811 บางปู และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบจุดทิ้งขยะบริเวณตึก 24 และ 25 ของโครงการบ้านเอื้ออาทร 3 หมู่ที่ 6 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลัง นางทองรั่น แก้วหงส์หิว อายุ 57 ปี อาชีพเก็บของเก่า หลังพบศพเด็กทารกอยู่ในถุงพลาสติกขณะที่ค้นหาของเก่าในถังขยะพลาสติกสีน้ำเงิน

หลังร้อยเวร พร้อมฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบศพทารกจำนวน 2 ศพ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฝาแฝดกัน โดยสภาพศพยังมีคราบเลือดติดอยู่ตามลำตัว และยังมีสายสะดือติดอยู่ทั้ง 2 ราย คาดว่าทารกทั้ง 2 น่าจะมีอายุครรภ์ประมาณ 5-6 เดือน ซึ่งน่าจะถูกทำแท้งและนำมาทิ้งบริเวณดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุไม่ยาก เพราะในบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิด และหลังตรวจสอบเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพทารกทั้งสอง ส่งสถาบันนิเวชวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิต และตรวจสอบวัตถุพยานที่ตรวจพบเพื่อติดตามผู้ก่อนเหตุต่อไป

Loading