วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สลด!!หนุ่มใหญ่หักดิบเหล้า”เดินลงแม่นำ้จมดับ”

สุโขทัย หนุ่มใหญ่ หักดิบเหล้า เครียดเดินลงแม่น้ำปลิดชีพตัวเอง


ร.ต.อ.นิกร มงคลประดิษฐ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุ พบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำยม ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลหนองอ้อ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่วิทยาการ สายตรวจตำบลหนองอ้อ แพทย์เวร ร.พ.ศรีสัชนาลัย หน่วยกู้ภัยเทพนิมิตร

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านนำเรือออกไปกลางแม่น้ำและใช้เชือกคล้องศพพายนำเข้ามาไว้ที่ริมตลิ่งแล้ว ศพอยู่ในสภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงสแลคสีดำขายาว สภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นคละคลุ้ง แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 48 ช.ม. และในเวลาต่อมาภรรยาและลูกสาวผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูศพ และยืนยันว่าผู้ตายคือ นายวินัย อุดมลาภ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 2 ต.ป่างิ้ว อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เดิมเป็นคนชอบดื่มสุรา แต่เมื่อไม่กี่วันนี้ ผู้ตายอยากเลิกดื่มอย่างเด็ดขาด จึงหักดิบไม่ยอมแตะต้องสุราเลย และเกิดอาการเครียด จนกระทั่ง เมื่อ 3 วันก่อน ผู้ตายได้หายออกจากบ้านไปพร้อมรถยนต์กระบะคู่ใจ ญาติๆได้ช่วยกันตามหาจนพบรถยนต์จอดอยู่ใน ร.พ.ศรีสัชนาลัย พร้อมจดหมายลาตาย แต่ไม่เจอตัว จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีสัชนาลัย กระทั่งเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่าพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อลอยอยู่ในแม่น้ำยม ห่างจุดที่พบรถกระบะ ไปประมาณ 7 ก.ม.

จึงเดินทางมาดู ซึ่งเมื่อเห็นเสื้อผ้าก็จำได้ทันทีว่าเป็นสามีตนเอง อย่างไรก็ตามญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าคงเครียดและทรมานที่อดเหล้าจึงเดินลงแม่น้ำฆ่าตัวตายเอง เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ทีมข่าว สุโขทัย

Loading