วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี!!ประชุมเตรียมพร้อมความคืบหน้าการแข่งขันวิ่ง และปั่นที่จันทบูร Race on the moon 2019“

เมื่อเวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (อาคาร 36) มีการจัดการประชุมเพื่อสรุปความคืบหน้าการแข่งขันวิ่งและปั่นที่จันทบูร Race on the moon 2019 โดยมีคุณเมธี จึงสงวนสิทธิ์ ประธานจัดงานและประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ซึ่งเป็นตัวแทนจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยเข้าร่วมประชุม

โดยการประชุมในครั้งนี้ เป็นการสรุปความพร้อมในการดำเนินงานด้านต่าง ๆ เช่น ด้านการจราจร , ด้านการจัดเตรียมสถานที่พัก , ด้านการจัดเตรียมสถานที่แข่งขัน รวมทั้งความพร้อมด้านอื่น ๆ นอกจากนี้มีการเสนอรายชื่อผู้อำนวยการการแข่งขันจำนวน 4 ท่าน คือ

1. นายโฆษิต รินทรานุรักษ์
2. นายธงศักดิ์ จินตการฤกษ์
3. นายยุทธพงษ์ นฤนรเศรษฐ
4. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วิโรจน์ อิ่มเอิบ

ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับทางมหาวิทยาลัยนั้น ที่ประชุมยังได้กำหนดรายละเอียด สำหรับผู้ที่บริจาคเงินเข้ากองทุนสมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารีโดยตรง จะได้สิทธิลดหย่อนภาษี 2 เท่า นอกจากนี้ช่วงวันก่อนการแข่งขัน มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีได้กำหนดจุดกางเต็นท์ค้างคืน 2 จุด คือบริเวณโรงยิมอเนกประสงค์ (หน้าหอพักหญิง) และบริเวณรอบสนามกีฬาศักดิเดชน์ โดยจะมีรถชัตเติ้ลบัสให้บริการระหว่างที่พัก – โรงแรมบลูแรพบิท – จุดแข่งขัน ซึ่งทางมหาวิทยาลัยได้กำหนดอัตราค่าบริการสถานที่คนละ 200 บาท


สำหรับกิจกรรมวิ่งและปั่นที่จันทบูร “Race On The Moon 2019” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 โดยแบ่งระยะการวิ่งออกเป็น 3 ระยะคือ 5 กิโลเมตร 10 กิโลเมตรและ 21 กิโลเมตรส่วนการปั่นจักรยานจะปั่นที่ระยะทาง 44 กิโลเมตร ท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ทาง www.raceonthemoon.com หรือสมัครด้วยตนเองได้ที่ร้านชัชชัยเภสัชทุกสาขา

ขอบคุณ ประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
น.ส.อาย์พรกานต์ ศิริวงษ์ ทีมข่าวภูมิภาค
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading