วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

หนุ่มเทคนิคปี 3 !!ขี่จยย.เสียหลักพุ่งชนเสาข้างถนนดับอนาถ”

ปราจีนบุรี-หนุ่มเทคนิคปี3ซิ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาลายร่างกระเด็นไกลกว่า100เมตร

ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ร.ต.อ.สุรเดช มูลอ้าย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับเสาลายข้างทาง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณข้างทางริมรั้วค่ายกองร้อยต่อสู้รถถัง ถนนสายปราจีนบุรี-เขาใหญ่ หมู่ที่ 15 ตำบลบ้านพระ อำเภอเมืองปราจีนบุรี หลังจากที่ได้ประสานแพทย์จากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรแล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณข้างทางพบร่องรอยความเสียหาย เสาลายข้างทางหักจำนวน 1 ต้น เสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางมีร่องรอยเล็กน้อย ห่างออกไปประมาณ 80 เมตร บริเวณคลองรลำราง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์ คัฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 6255 ปราจีนบุรี พังเสียหายอยู่ด้านล่าง ห่างออกไปอีก 20 เมตร บริเวณโคนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่พบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างขึ้นมาชันสูตรด้านบน ทราบชื่อนายภาคิน จินดาวงค์ อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 42/2 หมู่ที่ 11 ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี จากการชันสูตรพบว่าคอหัก ขาขวาหัก เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนช่างยนต์ ปี 3 วิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี ได้ไปเที่ยวเล่นกันที่บริเวณอ่างเก็บน้ำวังบอน หลังจากนั้นจึงได้พากันขับรถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้าน โดยผู้ตายได้ขับขี่นำหน้าออกมาก่อน และได้มาเกิดอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าว และจากการตรวจสอบร่องรอยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักชนเสาลาย เสาไฟฟ้า และต้นไม้ โดยจุดแรกที่ชนห่างจากจุดที่พบศพเป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร หลังจากนั้นจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันดึงรถขึ้นมาจากลำรางที่มีความสูงเกือบ 5 เมตร พบว่าพังเสียหายทั้งคัน

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading