วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

รวบแล้วมือปืนหึงโหด!!ยิงเมียรักในร้านสะดวกซื้อ”

04 ธ.ค. 2018
15

สุโขทัย พ่อพาจอมหึงโหดมามอบตัวหลังก่อคดีฆ่าเมียรักในร้านสะดวกซื้อ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากเหตุการณ์ที่นายไพโรจน์ เกิดช้ำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 291/3 ม.6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น กระสุนปืนขนาดลูก 9 บุกยิงเมีย คือน.ส.สุพิชฌาย์ สาทเทศ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226/5 หมู่ 6 ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย ในร้านสะดวกซื้อเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 3 ธ.ค. 61 ขณะที่ น.ส.สุพิชฌาย์ กำลังทำงานอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณสี่แยกคลองโพ อ.เมือง สุโขทัย กระสุนปืนเข้าไหล่ซ้าย ตัดขั้วหัวใจ ทำให้เสียชีวิตคา ที่จากนั้นนายไพโรจน์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมกับลูกชายวัย 4 ขวบที่พามาด้วย

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ประมวล ยิ้มจันทร์ ผกก.สภ.เมืองสุโขทัย ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นราธิป คนธรรม รองผกก.สส.สภ.เมืองสุโขทัย พร้อมชุดสืบสวนออกหาข่าวติดตามตัวนายไพโรจน์ และเข้ากดดันและเกลี้ยกล่อม ครอบครัว ที่บ้านเลขที่ 291/3 ม.6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย จนเมื่อเวลาประมาณ11.00น.วันที่ 4 ธ.ค. 61 นายสาคร เกิดช้ำ บิดาของนายไพโรจน์ ได้เดินทางมามอบตัวที่ สภ.เมืองสุโขทัย


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนนายไพโรจน์ ซึ่งนายไพโรจน์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงน.ส.สุพิชฌาย์ จริงเนื่องจากเกิดการหึงห่วง โดยได้ทำการติดต่อซื้อปืนลูกซองไทยประดิษฐ์จากทางกลุ่มเพื่อนเมื่อ 2-3 เดือนมาแล้ว ในราคา 5000 บาท จากนั้นได้พยายามง้อขอคืนดีกับน.ส.สุพิชฌาย์ อยู่หลายครั้งและมีปากเสียงกันมาอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดได้ตัดสินใจจบปัญหาด้วยวิธีดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายไพโรจน์ พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุยิงน.ส.สุพิชฌาย์

ส่งพ.ต.ท.ณรงค์ อุตบัววงศ์ ตำแหน่งคือ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองสุโขทัยเจ้าของคดี ทำการสอบสวนและควบคุมตัวนายไพไรจน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้จุดเกิดเหตุที่ลงมือยิงน.ส.สุพิชฌาย์ ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวต่างเดินทางมารอดูการทำแผนในครั้งเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าว สุโขทัย

Loading