ตร.สันติบาล!!จัดโครงการปักธงแห่งความจงรักภักดี”สามัคคีปรองดอง”

ตร.สันติบาลจัดโครงการปักธงแห่งความจงรักภักดี สามัคคีปรองดอง

ตำรวจสันติบาล จ.สมุทรปราการ จัดโครงการสร้างจิตส่านึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ รุ่นพิเศษ ภาคประชาชนในกิจกรรม “ปักธงแห่งความจงรักภักดี สามัคคีปรองดอง

นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ และ พล.ต.ท.สราวุฒิ การพานิช ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ร่วมกันเป็นประธานเปิด โครงการสร้างจิตส่านึกต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ รุ่นพิเศษ ภาคประชาชน ในกิจกรรม “ปักธงแห่งความจงรักภักดี สามัคคีปรองดอง” มีข้าราชการในสังกัดกองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 และประชาชน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 คน

ส่าหรับกิจกรรม “ปักธงแห่งความจงรักภักดี สามัคคีปรองดอง” ในครั้งนี้จัดขึ้นโดย กองบัญชาการตำรวจสันติบาล โดยโครงการสร้างจิตส่านึกต่อสถาบัน พระมหากษัตริย์ โดยในกิจกรรมจะมีนิทรรศการใต้ร่มพระบารมี มีการแสดงนิทรรศการ เกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์ พระราชกรณียกิจ โครงการเศรษฐกิจพอเพียง นอกจากนั้นยังมี พิธีปักธงแห่งความจงรักภักดี สามัคคี ปรองดอง กองเกียรติยศอัญเชิญธงของพระบรมวงศานุวงศ์ เพื่อร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ จะร่วมเป็นพลังของแผ่นดิน โดยโครงการปักธงแห่งความจงรักภักดี สามัคคีปรองดอง จะมีการอบรมทางวิชาการ ให้กับ ประชาชนที่เข้าร่วมจำนวนกว่า 200 คน
โดยการถ่ายทอดองค์ความรู้จะเน้นกลุ่มมวลชนที่เคยเคลื่อนไหวทางการเมือง และ มีความเห็นต่างทางการเมืองทุกกลุ่ม เพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีปรองดอง ให้เกิดขึ้นในสังคมไทยต่อไป

ทีมข่าว สมุทรปราการ

Loading