วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สุดชำ้!!ซื้อทองในห้างยังเจอปลอม”

ชลบุรี/สุดช้ำซื้อทองในห้าง ยังเจอปลอม !! สาวใหญ่คิดว่าซื้อทองในห้าง คงไม่มีปลอม ที่ไหนได้เจอทองปลอมเต็ม สุดช้ำเอาใบรับรองไปทวงถามกลับปัดความรับผิดชอบ


สาวใหญ่ สุดช้ำ ซื้อทองร้านทองในห้างดัง กลางเมืองศรีราชา แบบหมั่นใจ กลับเจอทองปลอมเต็มๆ ยิ่งช้ำหนัก หลังเอาใบรับรองไปทวงถามที่ร้าน กลับปัดความรับผิดชอบ อย่างไม่แยแส หลังจากที่ก่อนหน้า ร้านทองในชี้นใต้ดิน ในห้างดัง จัดประกาศจัดโปรโมชั่น จึงเอาแหวนทอง 2 วง เข้าแลกเปลี่ยนเป็นสร้อยข้อมือ ต่อมาได้ประสพปัญหาด้านการเงิน จึงได้นำสร้อยข้อมือเส้นดังกล่าวไปขายที่ร้านที่ตนเองซื้อมา แต่ทางร้านกลับไม่รับบอกเป็นของปลอมและไม่ใช่ทองของทางร้าน ในขณะที่มีใบรับรองสินค้าโชว็เหราอยู่ ” บอกไม่รู้ พนักงานคนขายที่ออกใบนับรองฯออกไปแล้ว ” ทำให้เสียความรู้สึกอย่างแรง


ในวันนี้(6 ธ.ค.61) เวลา 14.00 น.ที่ สภ.ศรีราชา นางสาว อทิตยา เจตภักดีสกุลจริง อายุ 49 ปี ได้เดินทางเข้าพบร้อยเวรสอบสวน พ.ต.ท. อมรวัฒน์ ปานดี พร้อมกับนำของกลางสร้อยข้อมือทองคำปลอม น้ำหนัก 1 บาทมาแจ้งความว่า ในวันที่ 8 เมษายน 61 ได้เดินทางมาซื้อทองที่ร้านทองชั้นใต้ดิน ภายในห้างดังใจกลางเมืองศรีราชา หลังจากที่ทางร้านทอง ประกาศ จัดโปรโมชั่น โดยนำแหวนทองคำ หนัก 1 สลึง 2 วงมาเปลี่ยนเป็นสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 1 บาท เสร็จแล้วเดินทางกลับบ้านพัก จนกระทั่งมาในวันนี้ 6 ธ.ค.61 ตนประสพปัญหาด้านธุระกิจ และต้องการใช้เงิน จึงได้เดินทางนำสร้อยข้อมือเส้นดังกล่าวมาขายที่ร้านเดิมที่ตนซื้อมา แต่ต้องเสียความรู้สึกเมื่อทางร้านบอกเป็นของปลอมและไม่ใช่ของทางร้านในขณะที่ ได้แสดงใบรับรองสินค้าของทางร้าน เพื่อยืนยัน แต่ก็ถูกทางร้านบอกว่า พนักงานที่เป็นพนักงานขายคนที่ออกใบรับรองสินค้า ได้ออกไปแล้ว ” บอกปัดความรับผิดชอบ อย่างไม่แยแส ” จึงต้องเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด เพราะเองคงไม่ยอม เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก


ทางด้านนางสาว อทิตยา ได้เปยว่า ในวันเวลาดังกล่าว ได้้ข้าไปซื้อทองที่ร้านทองชั้นใต้ดินภายในห้างดังกลางเมืองศรีราชา โดยนำแหวนทอง 2 วง ไปเปลี่ยนเป็นสร้อยข้อมือทองคำ ชั่งได้น้ำหนัก 15.2 กรัม ตนจึงตกลงเพิ่มเงินไป โดยพนักงานได้นำทองใส่กล่องของร้าน และตนก็เดินทางกลับพร้อมรับรับรองสินค้าของทางร้าน โดยได้เก็บสร้อยข้อมือทองคำเส้นดังกล่าวไว้อย่างดี จนกระทั่งวันนี้ได้นำทองเส้นดังกล่าวมาขายกับทางร้านที่ตนเองซื้อไป แต่ทางร้านกลับบอกปฏิเสธ และบอกว่าเป็นของปลอม ไม่ใช่ของทางร้านทั้งๆที่ตนก็นำใบรับรองสินค้ามาแสดง แต่กลับปัดอีกว่า พนักงานคนออกใบรับรองได้ออกไปนานแล้ว จึงทำให้ตนต้องเข้าแจ้งความดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading