วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เด็กนักเรียน ม.2 เลิกเรียน!!ควบจยย.เสียหลักชนท้ายพ่วงเจ็บสาหัส”

เลิกเรียน ขี่ จยย. กลับบ้านชนท้ายรถพ่วงอาการสาหัส

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 ธ.ค.61 ร.ต.อ.กิตติพันธ์ โปร่งคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายยุ้งทลาย-หางตลาด หมู่ 4 บ้านดอนงิ้ว ต.ยุ้งทะลาย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.อู่ทองและอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน ตัวแม่ 82-9690 สุพรรณบุรี ตัวลูกหมายเลขทะเบียน 84-1884 สุพรรณบุรี จอดอยู่มีร่องรอยถูกชนที่ไฟท้ายด้านซ้าย ห่างไปประมาณ 500 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ขตค 577 สุพรรณบุรี ล้มอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อต่อมา ดช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 และ ดช.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 อาการสาหัส ทั้งคู่เป็นญาติกันบ้านอยู่ไม่ไกลที่เกิดเหตุมากนัก หลังเกิดเหตุ ญาติพี่น้องมารุมดูร้องไห้ฟูมฟาย หน่วยกู้ชีพ และหน่วยกู้ภัย จึงเร่งการช่วยเหลือส่ง รพ. อู่ทอง

จากการสอบสวน นายสำราญ มะปรางทอง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.4 อ.ศรีประจันต์ คนขับรถบรรทุกพวงให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินทาง มารับหินไปส่งที่วัดหัวทำนบ ขณะเดินทางกลับ จะไปรับข้าวเปลือกต่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีฝูงวัวเดินข้ามถนน ทำให้รถคันหน้าเบรคกระทันหัน ตนจึงเบรคตาม แต่ไม่ทราบว่ามีรถ จยย. ของนักเรียน ซึ่งเลิกเรียน กำลังเดินทางกลับบ้าน มาชนท้ายตอนไหน กระทั่งตนขับรถห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 500 เมตร ได้มีชาวบ้านขับขี่รถตามมาชี้มือชี้ไม้ ตนจึงจอดรถจึงทราบว่ามีเด็กมาชนท้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

พิราบ 3 เมืองสุพรรณ

Loading