วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา!!เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม”เสวนาตามโครงการใต้สันติสุขสัญจร”

รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม เสวนาตามโครงการใต้สันติสุขสัญจร ในหัวข้อ “สังคมสันติสุขได้ เพราะร่วมใจกัน ภายใต้นโยบายไทยนิยม ยั่งยืน”

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ณ ศาลาเรียนรู้ ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร (ศพก.) บ้าน 40 ต.บาละ อ.กาบัง จ.ยะลา นายวรเชษ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม เสวนาใต้สันติสุขสัญจรในหัวข้อ “ สังคมสันติสุขได้ เพราะร่วมใจกัน ภายใต้นโยบายไทยนิยม ยั่งยืน ” โดยมี ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 จังหวัดสงขลา, ประธานศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร อ.กาบัง, นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบาละ, ผู้ใหญ่บ้านตำบลบาละ และพี่น้องประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน ตามที่ กรมประชาสัมพันธ์ ได้จัดทำโครงการประชาสัมพันธ์การสร้างสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อสร้างการรับรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบาย

รวมถึงแนวทางการแก้ไขปัญหา การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ของรัฐบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้อย่างถูกต้อง และสามารถนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ โดยเพิ่มช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายช่องทาง เพื่อให้ประชาชนเกิดการรับรู้ มีความเข้าใจและเชื่อมั่น ในนโยบายแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ของรัฐบาล ที่มุ่งลดการใช้ความรุนแรง รวมถึงประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุข ดังนั้นสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดยะลา สังกัดสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 สงขลา ได้เห็นความสำคัญดังกล่าว จึงจัดกิจกรรม เสวนาตามโครงการใต้สันติสุขสัญจรขึ้นมาเพื่อ ให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องระดมความเห็น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ แสดงความคิดเห็นถึงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ในการนี้ทุกภาคส่วนพร้อมรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน และพร้อมที่จะร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่ เพื่อความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนที่ดีขึ้น นำมาซึ่งสันติสุขให้เกิดขึ้นในพื้นที่ต่อไ

Loading