เก๋งขับรถชนคนตาย!!โร่แจ้งตำรวจไม่รู้ชนอะไร”

ลพบุรี เก๋งขับรถชนคนตาย โร่แจ้งตำรวจไม่รู้ชนอะไร


เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. 61 ร.ต.อ.ธรระพงษ์ เตชนันท์ รอง สวง(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า มีเหตุรถชนคนตายทีถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 181-182 หมู่ที่ 6 ต.วังขอนขว้าง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย รถคู่กรณีหลบหนี จึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสีเลน หน้าหมู่บ้านบ้านนาวิลเลจ สภาพมืดสนิท ที่กลางถนนพบศพ นางระเบียบ คลองหินลาด อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ที่ 5 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ในสภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ ทั่วทั้งร่าง เลือดไหลนองพื้น ใกล้ศพพบชิ้นส่วนกันชนด้านหน้าของรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อสีขาว ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่านาจะเป็นยานพาหนะที่ขับชนนางระเบียบจนเสียชีวิต แล้วได้ขับหลบหนีไป

ผ่านไปประมาณ 20 นาที ได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กร 8699 กรุงเทพมหานครในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกด้านหน้าแตกและมีรอยเลือดกระเซ็นไปทั่ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตู้ยาม ต.ห้วยโป่ง เดินทางมายังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งรับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ที่ขับชนนางระเบียบจนเสียชีวิต ซึ่งครั้งแรกไม่ทราบว่าชนกับอะไร เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุเป็นที่มืดสนิท เกรงจะเกิดเหตุซ้ำ ตนเองจึงได้ตัดสินใจขับรถจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 7 กิโลเมตร เพื่อไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

นายศราวุฒิ (นามสมมุติ) ผู้ที่ขับรถยนต์เก๋งที่ชนนางระเบียบเสียชีวิต เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถมาจาก อ.โคกสำโรงมุ่งหน้า จ.ลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถบัสรับส่งพนักงานจอดอยู่ริมถนน จู่ๆ คล้ายมีสุนัข หรือสัตว์ใหญ่วิ่งข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ตนเองไม่สามารถหยุดรถหรือเบรก ได้พุ่งชนอย่างจัง ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าชนกับอะไร ได้ชลอรถ และวิ่งหาสถานีตำรวจเพื่อขอให้ตรวจสอบ จนมาทราบว่าชนคนตาย ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนาย ศราวุฒิ (นามสมมุติ) ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้งก่อนประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading