ปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้น!!เรือนจำพิเศษจังหวัดสระแก้ว”

14 ธ.ค. 2018
66

 

ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ที่ผ่านมา

นายวิชิตชาติไพสิฐผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ประธานพิธีปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษเรือนจำจังหวัดสระแก้ว เรือนจำจังหวัดสระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จำนวน 60 นายสนธิกำลังร่วมกับกองอาสาดินแดนจังหวัดสระแก้ว จำนวน 20นาย พร้อมกับกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12จำนวน 30 นายพร้อมสุนัขตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้วจำนวน 50 นาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปราบปรามยาเสพติด สระแก้วจำนวน 5 นายและเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว จำนวน 5 นายเข้าดำเนินการจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษและตรวจปัสสาวะผู้ต้องขังภายในเรือนจำจังหวัดสระแก้ว

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด รวมทั้งสิ่งของต้องห้ามภายในเรือนจำอีกทั้งเป็นการทำลายโอกาสและตัดวงจรการค้ายาเสพติดที่อาจจะเกิดขึ้นทั้งภายในและภายนอกเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ตามนโยบายกรมราชทัณฑ์และจังหวัดสระแก้ว การตรวจค้น ผู้ต้องขังชาย 2055 คนหญิง 326 คนรวมทั้งหมด 2381 คน กักขัง ชาย 12 คน หญิง 3 คนรวม 15 คน ฟื้นฟูชาย 170คนหญิง 13 คนรวม 183 คน ผู้ต้องขังชายและหญิงทั้งหมด 2579คน

ผบเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ตั้งไลน์เรือนจำ เรือนจำ เพื่อให้โอกาส เข้ามามีส่วนร่วม 2 การแก้ปัญหาความทุกข์สุขได้ตลอดเวลา ถ้ามีปัญหาเข้าเรือนจำ ทางเรือนจำคอยบริการแก้ปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมงการตั้งไลน์ตั้งมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ตั้งแต่ผบเรือนจำจังหวัดสระแก้ว คนใหม่มาดำรงตำแหน่งเมื่อไม่นานเพื่อความโปร่งใสให้บริการบริหารงานของทางเรือนจำจังหวัดสระแก้ว การตรวจค้นตามนโยบายกรมราชทัณฑ์จังหวัดสระแก้ว

ในการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสระแก้วได้บูรณาการกับ เรือนจำจังหวัดสระแก้ว พร้อมกับราชการทุกภาคส่วนได้ตรวจค้นผลการดำเนินการจู่โจมตรวจค้นปรากฏว่าไม่พบสิ่งของต้องห้ามสิ่งของไม่อนุญาตและสิ่งของผิดกฎหมายไม่มี ผู้ต้องขังหญิงการตรวจสารเสพติดปัสสาวะโดยการสุ่มตรวจจากผู้ต้องขังจำนวน  250 คน ไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะแต่อย่างใดเรียบร้อยดีครับ

จัด กุ่มประสิทธิ์/จ.สระแก้ว

Loading