แห่มาช็อปกิน 1 อิ่ม 50 บาทในสวนส้มเขียวหวานพันธุ์แท้”ที่บ้านไทยอุดม จ.สระแก้ว”

เมื่อเวลา 11.00 น.ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปยังสวนส้มเขียวหวานพันธุ์แท้ ที่บ้านไทยอุดม หมู่ที่ 1 ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ของคุณพัทธนันท์ เลขาวิจิตเลิศ อายุ 42 ปี และคุณรัชฎาภรณ์ พันธ์ขาว อายุ 31 ปี เจ้าของสวนส้มเขียวหวาน ได้มีประชาชนทั้งในจังหวัดสระแก้วและใกล้เคียง แห่เข้ามาช็อปกิน 1 อิ่ม เพียง 50 บาท นอกจากนั้นนักท่องเที่ยวก็ยังได้มาถ่ายภาพกันอย่างคึกคึกตลอดทั้งวัน

หลังจากนักท่องเที่ยวได้เข้าไปเดินเก็บกินส้มเขียวหวานและถ่ายภาพในไร่ส้มแล้ว ต่างติดใจรสชาดของส้มเขียวหวานเนื่องจากรสชาดหวานกลมกล่อมมาก เนื่องจากเก็บสดๆจากต้น หลังจากนักท่องเที่ยวเข้าไปเดินช็อปและทานส้มจากต้นกันแล้ว ต่างแวะซื้อผลส้มเขียวหวานกลับบ้านคนละ 10 ถึง 20 กิโลกันเลยทีเดียว ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวสวนส้ม ได้รับคำตอบว่า นอกจากสนุกแล้วยังได้ทานผลส้มเขียวหวานที่รสชาดหวานมากๆ 

ด้านนายพัทธนันท์ หรือคุณหนุ่ย เจ้าของสวนส้มไทยอุดม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่คิดว่า นักท่องเที่ยวจะทะลักเข้ามามากมายเช่นนี้ ซึ่งเพียงแค่วันที่ 2 เท่านั้น มีคนแห่เข้ามาช็อปเที่ยวทานส้มกันตลอดทั้งวัน ซึ่งคาดว่า ใกล้ๆปีใหม่น่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยววันละไม่ต่ำกว่า 1,000 คนเลยทีเดียว คุณหนุ่ยบอกว่า ได้ขายกับนักท่องเที่ยวแบบนี้ก็พอมีกำไรเป็นกอบเป็นกำ คุณหนุ่ยยังฝากถึงนักท่องเที่ยวว่า ไม่ต้องกลังว่า ส้มจะหมด เนื่องจากปีนี้ส้มออกมามากนับแสนตันเลยทีเดียว สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ คุณหนุ่ยบอกว่า รับรองว่า สมที่ส่วนไทยอุดม ไม่มีสารเคมีตกค้างแต่อย่างใด หากเกษตรกรรายใดต้องการที่จะเปลี่ยนมาทำเกษตรปลูกส้ม ที่สวนของตนเองมีกิ่งพันธุ์จำหน่ายให้ในราคาถูก และตนเองพร้อมที่จะแนะนำวิธีการปลูกและดูแลส้มให้ได้ผลผลิตสูงอีกด้วย 

จัด กุ่มประสิทธิ์/จ.สระแก้ว

Loading