วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

หนุ่มใหญ่ขับจยย.เสียหลักพุ่งท้ายรถพ่วงดับอนาถ”

ชายหัวเข็มขัดตำรวจไร้ชื่อ ซิ่ง จยย.ชนพ่วงจอดชุ่ยดับคาท้ายรถ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 17 ธค.61 พ.ต.ท.ภักดี ตันอนุกูล พงส.เวร สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติ มีผู้เสียชีวิต ที่ หมู่ที่ 11 ต.นาขา อ.หลังสวน พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยหลังสวน กำลังตำรวจสายตรวจรุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ริมถนนสายเอเซีย41 ขาขึ้น กทม. หน้า สถานีโรงไฟฟ้าย่อย หลังสวน กฟฝ. พบ รถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน คันหน้า ทะเบียน 80-5039 ระนอง คันพ่วง ทะเบียน 80-4608 ระนอง กระจกหน้าติดชื่อ กำนันพงษ์ลานปาล์ม จอดสงบนิ่ง ริมถนน ด้านหลัง พบ รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1กง.7198 ชุมพร ติดคาอยู่กับเหล็กท้ายรถในสภาพทรงตัวตั้ง ส่วนที่พื้นถนน พบร่างของ ชายไม่ทราบชื่อ อายุ ประมาณ 55-60ปี สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ หัวเข็มขัด เป็นตราตำรวจ ที่ กลุ่ม อาสาสมัครตำรวจประจำหมู่บ้านชอบใช้ ที่สะเอวคาดด้วยผ้าขาวม้าลายนสก็อต ในสภาพ หัวกะโหลกเปิด คอหัก เลือดเจิ่งนองพื้น เสียชีวิต คาท้ายรถบรรทุกพ่วง ค้นพบในตัวไม่มีหลักฐานแสดงตัวตนใดๆ หน้ารถในตะกร้า มีโทรศัพท์มือถือ พังยับเยิน ในตัวรถ จยย. มีคู่มือจดทะเบียนรถ ระบุชื่อ นางสาวสำเนียง ภู่พันธ์กอง อายุ 44 ปี ชาว หนองจอก กทม.แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งอาจจะเป็นญาติ หรือ คนสนิทของผู้ตาย ลักษณะของผู้ตายคล้ายผู้ที่ประกอบอาชีพ ทางด้านเกษตรกรรม
ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วง ชื่อ นายกัมพล น้ำจันทร์ อายุ 49 ปี ชาว จ.ระนอง ให้การว่า กำลังขับรถพ่วง จาก จ.ระนองเพื่อนำผลปาล์ม ไปส่ง ที่ โรงงานใน จ.ชุมพร ในระหว่าง ได้ชะลอรถ เพื่อหาที่จอดพักรถ จู่ๆได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถพ่วง จึงจอดลงไปดู เหตุการณ์ แล้ว โทรแจ้ง 191 ตำรวจสันนิษฐานว่า

ในระหว่างที่ ชายคนดังกล่าว กำลังขับรถ จยย. จากการไปทำงาน ใน อ.หลังสวน เพื่อกลับบ้าน คาดว่า อยู่ ในไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ซึ่งอาจจะขับด้วยความเร็ว ในเลนริมช่องการจราจร ในจังหวะที่รถบรรทุกพ่วง เปลี่ยนเลน เพื่อหาที่จอด อย่างกะทันหัน ทำให้ ชายดังกล่าว หยุดรถไม่ทัน พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถอย่างแรง จน รถ.จยย.ติดคากับเหล็กท้ายรถ ส่วนตัว ชายคนขับ ศรีษะพุ่งชนเหล็กท้ายรถ จนกะโหลกแตก คอหัก พลัดตกลงพื้นถนน ตายคาที่ ตำรวจจึงควบคุมตัว นายกัมพล คนขับรถบรรทุกพ่วงของกำนันคนดัง แห่ง จ.ระนอง พร้อมกับจะตามหาญาติผู้ตาย ที่จนกระทั่งเวลา ล่วงเลยเข้าวันใหม่ก็ ยังติดต่อญาติไม่ได้ มาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

นายสาธิต ศรีหฤทัย จ.ชุมพร

Loading