สาวขี่จยย.วูบชนต้นไม้เจ็บสาหัส”

สมุทรสาคร​ สาวขี่จยย.วูบชนต้นไม้เจ็บสาหัสลุงขี่จยย.ผ่านมาหันไปมองชนท้ายรถคันหน้าเจ็บสาหัส

วันที่​ 18​ ธันวาคม​ 2561​ เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.กระทุ่มแบน​ พร้อมด้วยรถพยาบาลจาก​รพ.กระทุ่มแบน​รุดไปตรวจสอบเหตุุรถจักรยานยนต์​ ชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส​ และยังมีรถจักรยาน​ยนต์​ที่วิ่งผ่านมาชลอดูเหตุการณ์​เกิดชนท้ายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ​เพิ่มอีก1ราย​บนถนนสายหนองนกไข่-คลองตัน​

ที่เกิดเหตุพบ​รถจักรยาน​ย​น​ต์ ยี่ห้อ​ยามาฮ่า​ สปาร์ค​สีน้ำตาล​ หมายเลขทะเบียน​ อบบ​ 54​ กรุงเทพฯ​ ชนอัดติดกับต้นไม้ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงนอนหมดสติ​ ทราบชื่อคือนางสาว​ สาวิตรี​ ฮวบบางยาง​ ที่อยู่​ 10/2ม.7​ ต.บางยาง​ อ.กระทุ่มแบน​ จ.สมุทรสาคร​ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาล​เบื้องต้น​ก่อนนำตัวส่ง​โรง​พ​ยา​บ​า​ลกระทุ่มแบน​

ห่างออกไปประมาณ10เมตรพบรถจักรยานยน​ต์จำนวนสองคันชน​ท้ายกันล้มอยู่กลางถนน​ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อคือนาย​ ทองเจือ​ อินชูกุล​ อายุ​ 67 ปี​ ที่อยู่​65ม.6​ ต.หนองนกไข่​ อ.กระทุ่มแบน​ จ.สมุทรสาคร​ มีแผลแตกที่ศรีษะ​ โหนกแก้ม เลือดออกจมูกปาก​ และแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง​ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาล​เบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาล​กระทุ่มแบน​

สอบนายคมสันต์​ เค้่าหาญ​ อายุ​36ปี​ ที่อยู่73/1ม.4​ ต.บ้านใหม่​ อ.สามพราน​ จ.นครปฐม​ คนขี่รถจักรยานยนต์​ที่ถูกชนท้ายเล่าว่า​ ตนกับลุงที่ได้รับบาดเจ็บขี่รถมาทางเดียวกัน​ ตนขี่นำหน้าลุงขี่ตามหลังมา​ พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนเห็นรถจักรยาน​ยนต์​ ชนต้นไม้มีคนนอนสลบอยู่จึงชลอรถเพื่อจะกลับรถไปดู​ แต่ลุงที่ขี่รถตามหลังมาก็หันไปมองรถที่ชนต้นไม้เหมือนกัน​ ไม่ได้มองรถของตนจึงชนท้ายรถของตนอย่างจังจนลุงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว//

ทีมข่าว สมุทรสาคร

Loading