แท็กซี่ชนจยย.บาดเจ็บ 2 ราย”

 

เมื่อเวลา 16.00 น.พ.ต.ท.ไชยยา มณีสุทธิ์ พนักงานสอบสวนทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างเที่ยงธรรมอรัญประเทศ

เกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนรถจักรยานยนต์นักเรียน ที่สี่แยกไฟแดงถนนตัดใหม่ ที่จะไปชายแดนบ้านคลองลึก บ้านหนองคู หมู่ที่ 3 ต.ฝากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านออกมายืนมุงดูที่เกิดเหตุจำนวนมาก กู้ภัยได้รีบปฐมพยาบาลนักเรียนหญิง 2 คนที่ถูกชนอาการสาหัสทั้งคู่ นำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ ใกล้กับเด็กนักเรียนนอนบาดเจ็บ พบรถแท็กซี เขียว เหลือ ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน กบข – 3709 กทม. สภาพด้านหน้าของรถแท็กซี่พังยับเยิน ห่างจากรถแท็กซี่ไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน 

คนขับรถแท็กซี่ชื่อนายเอกชัย แจ่มทิม อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ที่ 3 อำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี ให้การว่า ตนเองจะไปส่งผู้โดยสาร ที่ตลาดโรงเกลือ ขณะวิ่งมาถึงสี่แยกไฟแดงเป็นไฟเขียว ตนเองจึงไม่ได้เบรก แต่พอจะขับผ่านไฟแดงมีรถจักรยานยนต์ของนักเรียนเลี้ยวฝ่าไฟแดงตัดหน้ากระชั้นชิด ตนเองเบรกไม่ทันจึงพุ่งเข้าชนอย่างจัง ทำให้นักเรียนหญิงทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

ด้านเด็กหญิงมนัชนันท์ ศรีแก้ว อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนโรงเรียนชนะไชยศรี บอกว่า นักเรียนที่ถูกรถแท็กซี่ชนนั้น เป็นเพื่อนของตนเอง หลังโรงเรียนเลิก เด็กหญิงกนกกร เกิดแก อายุ 13 ปี ได้ขับรถมาส่งตนเองและเพื่อนอีกหนึ่งคนที่บาดเจ็บ ชื่อเด็กหญิงเนตร เด็กหญิงมนัชนันท์ เล่าว่า ขามาเด็กหญิงกนกกร ก็ขับฝ่าไฟแดงเหมือนกันแต่ไม่มีรถ หลังขับรถไปส่งตนเองที่บ้านแล้ว เด็กหญิงกนกกร ก็ขับรถจะไปส่งเด็กหญิงเนตร และก็ขับฝ่าไฟแดงอีก แต่ครั้งนี้มีรถแท็กซี่วิ่งมาพอดีจึงถูกชน โชคยังดีที่ตอนขามาฝ่าไฟแดงไม่มีรถวิ่งมาไม่เช่นนั้น ตนเองก็คงถูกชนได้รับบาดเจ็บด้วย ชาวบ้านบอกว่า บริเวณสี่แยกไฟแดงสี่แยกหนองคูนี้ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากชาวบ้านไม่ยอมรอสัญญาณไฟเขียว จึงถูกชนกันบ่อย จึงอยากให้ทางตำรวจนำกล้องวงจรปิดมาติดตั้ง เนื่องจากพอชนกันแล้ว ก็ไม่ค่อยจะยอมรับกันว่า ตนเองเป็นคนขับฝ่าไฟแดง 

จัด กุ่มประสิทธิ์/จ.สระแก้ว

Loading