วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

หนุ่มแค้นสาวทอม!!มีความสัมพันธ์กับแฟนสาว”คว้าปืนยิง 3 นัดดับคาที่”

นนทบุรี หนุ่มแค้นสาวทอมมีความสัมพันธ์กับแฟนสาวคว้าปืนกระหน่ำยิง 3 นัดดับคาที่


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ วันที่ 18 ธ.ค.61 ร.ต.ท.ขวัญชัย ปานคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1ราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 177 ม.3 ซอยจันทร์ทองเอี่ยม 11/3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชร มงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ,พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รรท.ผกก.สภ.บางบัวทอง, พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกด.สส.ภ.จว.นนทบุรี ,พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน ,และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น พบศพ น.ส.รัชนีกร แดงทน อายุ 32 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่าง สภาพศพถูกยิงเข้าที่ศรีษะจำนวน 3 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายวิทยากร แก้วมา อายุ 36 ปีชาว จ.นครสวรรค์ นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าบ้านพักตัวเองซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุเพียงเล็กน้อย ก่อนจะพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอาอาวุธลูกโม่ ขนาด .22 ที่ซุกซ่อนอยู่หลังบ้าน


นายวิทยากร ฯให้การรับสารภาพว่า น.ส.รัชนีกร ซึ่งเป็นทอม แอบมีความสัมพันธ์กับภรรยาของตน โดยตนสงสัยมานานแล้วก่อนที่ตนจะมาดูโทรศัพท์ของภรรยาพบข้อความต่าง ๆ ที่ส่อไปทางชู้สาว ในช่วงตอนดึกตนจึงได้ไปสอบถาม น.ส.รัชนีกร พร้อมทั้งบอกให้เลิกยุ่งกับภรรยา ซึ่ง น.ส.รัชนีกร ได้ยกมือไหว้พร้อมทั้งขอโทษ และรับปากว่าจะไม่ยุ่งกับภรรยาของตนอีก พอกลับมาที่บ้านก็ไม่พบภรรยา ไม่รู้ว่าหายไปไหน ก่อนที่ภรรยาจะกลับมาในตอนเช้า ตนจึงตัดสินใจไปส่งภรรยาขึ้นรถเพื่อให้เดินทางกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ หลังจากนั้นตนจึงได้ย้อนกลับมาที่บ้าน และหยิบอาวุธปืนเดินเข้าไปที่บ้านเกิดเหตุ ตนเองด้วยความแค้นน.ส.รัชนีกร จึงใช้อาวุธที่เตรียมมายิงใส่ น.ส.รัชนีกร จนเสียชีวิตก่อนที่ตนจะนำปืนไปซ่อนและมานั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายวิทยากร ฯยังพูดด้วยความโมโหว่า”มันหยามศักดิ์ศรีกันเกินไป ตนบอกดี ๆ ก็แล้ว ผู้ตายก็ยังไม่ยอมเลิกยุ่งกับภรรยาตน มันทนไม่ไหวจริง ๆ ”

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่า สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากนายวิทยากร ผู้ก่อเหตุทราบว่าผู้ตาย ซึ่งมีลักษณะคล้ายทอม มายุ่งและมีความสัมพันธ์กับภรรยา จึงได้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง หลังเกิดเหตุนายวิทยากร ได้นั่งรอมอบตัวอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุและสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุเอง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ทีมข่าว นนทบุรี

Loading