วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เดอะโอ๋!!!นำทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุ”

20 ธ.ค. 2018
16

เดอะโอ๋!!! นำทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ


วันนี้ 19 ธ.ค.61 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1(สส)/เอราวัณ2 พร้อมด้วยพ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ วิเชียรสรรค์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.เรืองยศ โสภาพล ผกก.สภ.เมืองสระบุรีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุเพื่อแสวงหาพยานหลักฐานประกอบสำนวนการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมที่บริเวณร้านขายของทุกอย่าง 10 บาท ต.ปากเพรียว อ.เมือง จว.สระบุรีกรณี 5 เยาวชนรุมโทรมเด็กหญิงอายุ 12 ปี เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.61 ระหว่างเวลาประมาณ 02.30-06.00 น.ที่ผ่านมา พบว่าร้านปิดเพราะเจ้าของร้านเดินทางไปต่างจังหวัดโดยทางเจ้าของร้านได้ฝากกุญแจร้านไว้กับพนักงานสอบสวนแต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่เข้าไปตรวจสอบภายในร้านดังกล่าวคงจะต้องรอให้เจ้าของร้านกลับมาก่อนแล้วค่อยมาตรวจสอบอีกครั้ง


ส่วนเด็กและผู้ปกครองของฝ่ายผู้เสียหายนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวไปที่สำนักงานอัยการและสหวิชาชีพจังหวัดสระบุรีพร้อมทีมพนักงานสอบสวนหญิงร่วมสอบสวนตามขั้นตอนตามกฎหมาย ป.วิอาญาเด็กซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนอยู่ ซึ่งคาดว่าในวันนี้น่าจะแล้วเสร็จครบทุกอย่างทั้งสอบสวนผู้เสียหายและทางคดี
สำหรับในด้านของพนักงานสอบสวนที่ทางญาติเกรงว่าจะไม่รับความเป็นธรรมนั้นได้สั่งการให้ทางรองผู้บังคับผู้การตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ถ้าหากตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่มีส่วนรู้เห็นทางเราก็จะดำเนินการทางวินัยต่อไปถึงอย่างไรทางเราก็ต้องขอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย…พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าว

Loading