วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เดอะโอ๋!!!ประชุมเร่งติดตามความคืบหน้าคดีพบศพ น.ส.นุภานี หรือ เบนซ์ สินอนันต์ตระกูล”

เดอะโอ๋ !!! ประชุมเร่งรัดติดตามความคืบหน้าคดีเหตุพบศพ น.ส.สุภานี หรือ เบนซ์ สินอนันต์ตระกูล(แฟนของบอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว)


วันนี้ 21 ธ.ค.61 ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1(สส)/เอราวัณ 2 ได้เดินทางประชุมเร่งรัดติดตามความคืบหน้าคดีเหตุพบศพ น.ส.สุภานี หรือ เบนซ์ สินอนันต์ตระกูล (แฟนของบอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว) เสียชีวิตในห้องน้ำ จากเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 50/11 หมู่บ้านธัญธานี ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานีเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.61 ระหว่างเวลาประมาณ 22.00 น.และคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญและคดีที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นในพื้นที่ “สภ.คูคต ภ.จว.ปทุมธานี” โดยมีพ.ต.อ.วารินทร์ ทองตรา รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคตพร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุม


พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าในที่ประชุมได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสอบสวน ติดตามเร่งรัดการสอบสวนปากคำ รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และติดตามผลการตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์โดยเร็วพร้อมให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ควบคุมกำกับดูแลและสั่งการในคดีด้วยตนเอง และติดตามตรวจสอบการทำสำนวนคดีตามคำสั่ง ตร.ที่ 419/2556 อย่างเคร่งครัด โดยให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทุกฝ่ายและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ดำเนินการตามที่ได้สั่งการเพิ่มเติม เพื่อนำข้อมูลประกอบสำนวนการสอบสวนพร้อมให้เจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องในคดีทุกนาย พึงระมัดระวังการให้ข่าว อย่าให้มีการเผยแพร่แนวทางการสืบสวนสอบสวน รวมถึงข้อมูลอื่นที่เกี่ยวข้องทางคดี หรือข้อมูลอันอาจก่อให้เกิดการเข้าใจผิดหรือคลาดเคลื่อนต่อสื่อมวลชนพร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายให้ทำงานร่วมกันเป็นทีม(teamwork) บูรณาการการข่าวร่วมกันทุกฝ่าย แบ่งหน้าที่กันทำงานให้ชัดเจนและให้รายงานผลการปฏิบัติให้ทราบทุกระยะ หากพบปัญหาให้รายงานให้ทราบ เน้นย้ำอย่าให้เกิดข้อบกพร่องโดยให้ทุกนายยึดหลักการทำงานแบบ “ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ”

Loading