วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

หนุ่มหัวร้อนถูกเตือนท่อเสียงดัง!!ชักปืนยิงดับอนาถ”

21 ธ.ค. 2018
29

สมุทรสาคร หนุ่มหัวร้อนถูกเตือนท่อ จยย.เสียงดัง ชักปืนยิงเพื่อนบ้านดับอนาถ


วันที่ 21 ธ.ค. 61 เวลาประมาณ 20.30 นาฬิกา ร.ต.ท.กฤษณพล วัจณะพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางโทรัด เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว องค์การมหาชน ทราบชื่อคือ นายถาวร ปรีงาม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/3 ม.3 ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีบาดแผลถูกยิงหลายจุด โดยทีมแพทย์ได้พยายามช่วยยื้อชีวิตเอาแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบบาดแผลผู้ตายพบรูกระสุน 4 จุด ที่บริเวณขมับขวา เบ้าตาขวา ไหปลาร้าขวา และชายโครงซ้าย
นางกิ่งการ หาญจำปา​ อายุ35ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ระบุ ผู้ก่อเหตุเป็นคนในละแวกบ้านและมีปากเสียงกับสามีตนเองเรื่องที่ผู้ก่อเหตุชอบขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ท่อเสียงดังและชอบเบิ้ลเครื่องรถ ทำให้ผู้ตายออกมาเตือนโดยขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเต้ย สีดำ อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านซอยเดียวกันในพื้นที่ ม.3 ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ขณะลงมือก่อเหตุนายเต้ย ซึ่งสวมเสื้อสีแดง กางเกงเจเจ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แต่ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิก ซึ่งมีท่อเสียงดังเข้าออกในซอยที่เกิดเหตุขณะที่ผู้ตายซึ่งมีลูกชายอายุประมาณ 5 เดือน ได้ออกมาต่อว่านายเต้ย จากนั้นได้มีปากเสียงกันบริเวณใกล้กับหน้าบ้านผู้ตายและเกิดเหตุการชุลมุน จนกระทั่งนายเต้ย ได้ชักปืนออกมายิงผู้ตายและขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป
ด้าน พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.บางโทรัด ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว องค์การมหาชน โดยไม่ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว บอกแต่เพียงว่ากำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายคาดว่าพรุ่งนี้จะได้ตัวนำผู้ก่อเหตุมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่จะได้นำศพ นายถาวร ปรีงาม ส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทีมข่าวสมุทรสาคร​

Loading