วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

หนุ่มกัมพูชา!!แอบซุกยาบ้าในซองบุหรี่”หวังตบตาเจ้าหน้าที่แต่หนีไม่รอด”

22 ธ.ค. 2018
17

 

ชาวกัมพูชาซุกยาบ้าในซองบุหรี่หวังตบตาเจ้าหน้าที่ แต่ไม่รอด

         ที่ผ่านมา พ.อ.สหัสนย์ ธเนศชัยพิทักษ์ ผู้บังคับชุดควบคุมกรมทหารพรานที่12โดย ร้อย.ทพ.1201จัดกำลังพลปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจร่วมยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย  บ้านคลองลึก  ต.อรัญประเทศ  อ.อรัญประเทศ  จ.สระแก้ว ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดสระแก้ว ศุลกากรอรัญประเทศ สภ.คลองลึก ได้ทำการเฝ้าบุคคลเป้าหมายได้สืบขยายผลการสุ่มตรวจปัสสาวะชาวกัมพูชาในตลาดโรงเกลือจึงทราบว่าจะมีชาวกัมพูชา ลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในราชอาณาจักรไทย    

             ได้ตรวจพบบุคคลต้องสงสัยเป็นชายชาวกัมพูชา   ชื่อ นายมกรา  เชือน  อายุ 25  ปี ที่อยู่กรุงปอยเปต  จ.บันเตียนเมียนเจย ประเทศกัมพูชา  พร้อมบัตรผ่านแดนชั่วคราว  ได้ทำการตรวจค้น พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า )  ชนิดเม็ดสีส้มกลมแบน จำนวน 8 เม็ด  บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสพันทับด้วยกระดาษทิชชูสีขาวซุกซ่อนอยู่ในซองบุหรี่ยี่ห้อ TAXAS 5 สีเขียว  ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังขวาที่ นายมกรา  เชือน สวมใส่อยู่   และยังพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาไอซ์ ) จำนวน 1 ถุง น้ำหนักชั่งพร้อมถุง 0.452 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในซองใส่โทรศัพท์ของนายมกรา  เชือน  

             จากการสอบถาม นายมกรา เชือน ทราบว่าซื้อยาบ้ามาจากคาสิโน ฝั่งกรุงปอยเปต ประเทศกัมพูชาในราคา  800 บาท นำยาดังกล่าวส่งให้คนชายชาวไทย ซื่อแหลม  ส่วนยาไอซ์ ซื้อมาในราคา 300 บาทเพื่อนำไปเสพเอง ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ส่ง นายมกรา เชือน  พร้อมของกลางยาเสพติดดังกล่าวให้กับ สภ.คลองลึก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จัด กุ่มประสิทธิ์ฝจ.สระแก้ว

Loading