วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

รถบรรทุกขวดเปล่าเสียหลัก!!เทกระจาดขวดเกลื่อนถนนนับแสนขวด”

เชือกขาด! รถพ่วงบรรทุกขวดเปล่า เครื่องดื่มชูกำลัง ยี่ห้อดังกว่า 1 แสน ขวดเทกระจาดแตกเกลื่อนถนน จนท.เร่งเก็บกวาดหวั่นเศษขวดทิ่มยางระเบิด


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 ธ.ค เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกขวดเปล่า เครื่องดื่มชูกำลัง ทำขวดตกหล่นเต็มถนนบริเวณถนน ช่วงทางโค้งสะพานต่างระดับอยุธยา มุ่งหน้า ไปอ.วังน้อย ต. คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยาจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือด้านจราจร

ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ของบริษัท เอส เอส เจริญ ขนส่ง จำกัด หมายเลขทะเบียนตัวแม่ ป้ายเหลือง 72 26 63 สมุทรปราการ หมายเลขทะเบียนตัวลูก 709 3 40 พระนครศรีอยุธยา บรรทุกขวดเปล่าเครื่องดื่มชูกำลัง จอดอยู่ ที่พื้นถนนพบขวดเครื่องดื่มตกกระจายจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องปิดช่องจราจร 2 ช่องทาง เพื่อความปลอดภัยพร้อมจะประสานเจ้าหน้าที่แขวงการทางพระนครศรีอยุธยามาเก็บ ขวดที่ตกอยู่บนถนนนับหมื่นขวด คาดว่าจะใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถเก็บขวดได้หมด


จากการสอบถามนาย คฐาวุฒน์ เกษทานี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่35 ม.4 ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น คนขับรถพ่วงคันดังกล่าว บอกว่า ตนเองขับรถรับขวดเปล่ามาเต็มคัน เดินทางมาจาก พระราม 2 และจะนำไปส่งที่บริษัท ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งต่างระดับ เชือกที่พาเลทได้ขาด ทำให้ พาเลทที่บรรทุกมาจำนวน 40 พาเลท บรรจุขวดร่วงหล่นลงมาเต็มถนน จำนวนกว่า 160,000 ขวดความเสียหายประมาณ 320000 เบื้องต้นตนเองได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าของเพื่อติดต่อบริษัทประกันสินค้า ให้มาตรวจสอบถ่ายรูปบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนจะเดินทางไปที่ สภ.พระนครศรีอยุธยาเพื่อลงบันทึกประจำวัน

ทีมข่าว พระนครศรีอยุธยา

Loading