วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ตามประกบยิงหนุ่มใหญ่วัย 41 ปีกลางเมืองปราจีนบุรี!!หนีมาล้มหน้าบ้านหายใจอ่อนแรง”เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

23 ธ.ค. 2018
19

ปราจีนบุรี โคตรดุไล่ยิงกันกลางเมือง

ปราจีนโคตรดุตามประกบไล่ยิงกันกลางเมืองไม่แคร์สายตาชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมา เหยื่อแข็งใจขับรถหนีเข้าบ้านก่อนฟุบคาถนน


เมื่อช่วงเวลาประมาณ บ่ายโมงกว่าตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนร้ายตามไล่ยิงกันก่อนที่เหยื่อจะแข็งใจขับรถหนีเข้าบ้านเอื้ออาทร โครงการ 2 ซอย 6 ก่อนจะหมดสติฟุบคาถนนหน้าบ้าน หลังรับแจ้ง ชุดสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ร่วมกับชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ผู้ถูกยิงคือ นายพงศธร อรุณเจริญ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/236 บ้านเอื้ออาทรโครงการ 2 ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่ใต้ราวนมขวา นอนหายใจรวยรินอยู่ข้างบรถยนต์กระบะ มิตซูมิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน บท . 1479 ปราจีนบุรี จึงให้ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ๊ญธรรมสถานปราจีนบุรี นำส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรเพื่อให้แพทย์รักษาเป็นการด่วนเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัวอยู่ในขั้นโคม่า


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้บาดเจ็บพักอยู่ในหมู่บ้านช่วงเกิดเหตุขับรถมาจอดแล้วบีบแตรดังลั่นซึ่งเป็นปกติวิสัยของนายพงศธรซี่งมักจะทำเช้นนั้นแต่ไม่มีใครสนใจจนกระทั่งเวลาผ่านไปเห็นนายพงศธร ฟุบอยู่คิดว่าเมาจึงเรียกอาสาสมัครกู้ภัยมาดูก็พบว่าถูกยิง

ส่วนแนวทางการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายพงศธร ชอบทำตัวเป็นขาใหญ่มีนิสัยไม่เกรงกลัวใครก่อนหน้าเคยมีเรื่องมาแล้วครั้งหนึ่ง จนมาวันนี้คนร้านยอาศัยความจอแจใกล้สี่แยกไฟแดงวัดแก้วพิจิตรซึ่งเป็นเส้นทางที่นายพงศธร จะกลับบ้านใช้รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายตามประกบได้จังหว่ะใช้ปืนยิงใส่ถูกชายโครงขวาทะลุปอด แต่นายพงศร แข็งใจขับรถกลับบ้านไปขอความช่วยเหลือก่อนจะฟุบกลางถนน ล่าสุดอาการยังโคม่าหมอระดมช่วยเหลือเพื่อยื้อชีวิตอย่างเต็มที่

ทีมข่าว  ปราจีนบุรี

 

Loading