วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สลด!!กระบะเสยสามล้อโยกคนพิการกระเด็นดับอนาถ”

ลพบุรี สลดกระบะเสยสามล้อโยกคนพิการกระเด็นดับ


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 ธ.ค.61 พ.ต.ต.สัณหภพ บุญเรื่อง สาสรวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันท่ถนนสายชอนน้อย เขาสูง ระหว่าง ซอย. 19-20 หมู่ที่ 2 ต.ชอนน้อย ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยีห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บม 9568 ลพบุรี ลักษณะจอดขวางถนน ที่ด้านหน้าของรถมีร่องรอยการชน ฝากระโปรงรถเปิดอ้า ใกล้กันพบรถสามล้อโยกผู้พิการล้มคว่ำอย่าริมถนน ที่ด้านท้ายรถสามล้อโยกมีร่องรอยการชนจนพังยับ และมีนายไพโรจน์ วงศ์พยัคฆ์ อายุ 59 ปี ผู้พิการแขน ขาด้านซ้ายไม่มีแรง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. แต่เนื่องจากนายไพโรจน์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายเกรียงศักดิ์ คงสุข ผู้ขับขี่รถยนต์กระเล่าว่าตนเองขับรถมาตามถนนเส้นทางดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถสามล้อโยกได้เลี้ยวข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ซึ่งตนเองพยายามหักหลบและเบรกอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน ได้พุ่งชนอย่างจังจนทั้งรถและคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ ควบคุมตัวนายเกรียงไกรส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ส่วนศพนายไพโรจน์นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าตรวจสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading