วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สาวโรงงานสุดชำ้!!โดนชนแล้วหนี”ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดๆไปแจ้งความชำ้หนัก ตร.ให้ไปหาหลักฐานมา”

มืดแปดด้านแล้ว !! สาวโรงงานดวงซวย ถูกกระบะชนแล้วหนีไม่ใยดี ใช้เงินที่เก็บออมรักษาจนหมดตัว แถมยิ่งซ้ำหนัก ตร.ให้ไปหาหลักฐานมา แบบไม่ยินดียินร้าย แปลกๆ(มีคลิป)


สาวโรงงานดวงซวย ถูกกระบะชนแล้วหนี ขณะกำลังขี่ จยย.ไปทำงานช่วงเช้า แล้วซิ่งหนีไม่ใยดี โดยตัวเองบาดเจ็บสาหัส หมอบอกตามความจริง หายแล้วก็ไม่เหมือนเดิม ให้ทำใจ หวังพึ่ง ตร.ปลวกแดง ช่วยก็ไร้ผล เอ่ย บอกให้ไปหาหลักฐานมา ผลสุดท้ายช่วยอะไรไม่ได้ คดีไม่คืบ กระบะคันก่อเหตุยัง ลอยนวล ในขณะที่ผู้บาดเจ็บ เผยทั้งน้ำตานองหน้า ใช้เงินที่เก็บออม รักษาจนหมดตัวแล้ว โดยยอดล่าสุดถึง หนึ่งแสน สามหมื่นบาท เนี่ยขนาดมีประกันฯช่วยนะ วอดผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบด้วย นึกว่าสงสารคนทำงานที่ต้องมีภาระเลี้ยงครอบครัว ลูกและพ่อแม่ ด้วย ซึ่งนับวันนี้มืดแปดด้าน ผึ่งใครไม่ได้แล้ว สุดท้ายต้องร้องผู้สื่อข่าว เข้าช่วยเหลือ


วันนี้ ( 23 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จาก นางสาว นิตยา นามเวช อายุ 33 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งใน นิคมอมตะซิตี้ ตำบล มาบยางพร อำเภอ ปลวกแดง จ. ระยอง และนาย คมสันต์ ทุมวิเศษ อายุ 35 ปี โดยทั้งได้พักอาศัยเช่าบ้านพัก อยู่ที่ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ และความคืบหน้าทางคดี หลังจากที่ทางผู้บาดเจ็บได้ร้องเรียนว่าทางคดีไม่คืบและไร้การเลี้ยวแลใยดีจากผู้ก่อเหตุ ซึ่ง ณ ปัจุบันทำให้ตนเองกับสามี เดือดร้อนอย่างมาก โดยใช้ประกันฯและเงินเก็บออมของครอบครัว รักษาตัวไปจนหมดกว่า 1 แสน 3 หมื่นบาท ในขณะที่ทางหมอ บอกให้ทำใจ ว่าถึงแม้หายก็ไม่เหมือนเดิม เพราะกระดูกแขนข้างซ้าย แตกละเอียดแบบไม่เคยผู้ประสพเหตุรายใด เป็นสาหัสถึงขนาดนี้เลย แถมมิหน้ำซ้ำ ตั้งแต่เกิดเหตุเข้าแจ้งความ ตร.สภ.ปลวกแดง บอกให้ไปหาหลักฐานมา เอารายละเอียดทะเบียนรถมา แล้วค่อยมาหา ตร. ผู้บาดเจ็บฝากถาม มันใช่หน้าเขาหรือ ตร. กันแน่ โดยเหตุเกิด ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.61เวลาประมาณ 07.55 น. จนถึงปัจจุบัน ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี แต่อย่างใด


ซึ่งทางนางสาว นิตยา สาวโรงงานผู้เคราะห์ร้าย ได้เผยทั้งน้ำตานองหน้า ฝากถึงผู้ก่อเหตุให้มาช่วยรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน่อย เพราะทางครอบครัวและตนเดือดร้อนอย่างหนักแล้ว จากการรักษาตัวที่ได้รับบาดเจ็บ และอยากข้อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามรถแบะผู้ก่อเหตุด้วย ในขณะที่ทางด้านนาย คมสันต์สามีผู้ได้รับบาดเจ็บเผยว่า ได้ติดตามภาพจากกบ้องวงจรปิดมาได้ ตรงบริเวณแยก Posco ภายในนิคม อมตะซิตี้ ที่เกิดเหตุมาได้ โดยในภาพ เห็นรถที่ก่อเหตุชน จยย.ฮ้อนด้า เวฟ สี แดง-ดำ ทะเบียน จนง-410 ชลบุรี ที่นางสาว นิตยา ภรรยาตนขับขี่ระหว่างเดินทางไปทำงานในช่วงเช้าเวลา 07.55 น.เป็นรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ซึ่งป้ายทะเบียนไม่ชัดเจนเท่าที่ โดยเห็นและสามารถระบุได้เพียง บย-482…เท่านั้น และหมวดจังหวัด ก็ไม่ชัดเจนเช่นกัน จึงไม่ทราบหมวดจังหวัดและตัวเลขทะเบียนตัวสุดท้าย และกระจกด้านหลังรถคันก่อเหตุ มีสติกเกอร์สีเหลือง ติดอยู่ทั้งซ้าย ขวา แต่ไม่ชัดเจนว่าเป็นรูปอะไร ซึ่งอยากจะพึ่งพาอาศัยเจ้าหน้าตำรวจ แต่ก็ไม่ได้ผลและไร้ใยดีเช่นกัน ซึ่งอยากฝากไปถึงรถกระบะที่ก่อเหตุ ช่วยมารับผิดชอบด้วย เพื่อเห็นแก่มนุษยธรรม และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามรถคันก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดด้วย เพื่อดำเนินการทางกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading