วันอังคาร, 19 มีนาคม 2567

ครูสาวฆ่าตัวตายพิสดาร!!ขังตัวเองในรถตากแดดดับคารถ”

25 ธ.ค. 2018
19

ชัยภูมิ ครูสาวเครียดเป็นโรคซึมเศร้าฆ่าตัวตายพิสดารจอดรถเก๋งนอนขังตัวเองตากแดดจนขาดอากาศหายใจนอนเสียชีวิตภายในรถเก๋งกลางไร่อ้อย
ก่อนเขียน จม.ลาตายพบเขียนจดหมายสั่งเสียญาติฝากสื่อช่วยนำเสนอ ห้ามคนเลียนแบบเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อ เมื่อเวลา14.00 น. วันที่24 ธ.ค. 61ที่ผ่านมา ร.ตอ.นิวัฒน์ คำวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จงชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถเก๋งจอดอยู่กลางไร่อ้อยและมีผู้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งอยู่ ริมถนนสายแก้งคร้อ-หนองเรือ
ปากทางเข้าหมู่ บ้านเตาถ่าน หมู่ที่16 ต.บลหนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับและได้รุดออกไปสอบสวนพร้อม พ.ต.ท.คเชนท์ ชาคลีรัตน์ สว.หัวหน้า สภ.หนองสังข์และแพทย์เวร รพ.แก้งคร้อ และหน่วยกู้ภัยสว่างพุทธธรรมแก้งคร้อ

ถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อ Nissan รุ่น Tiida สีขาวหมายเลขทะเบียน ฌภ-6711 กทม. ดับเครื่องยนต์ รถประตูทุกบานถูกล๊อคปิดสนิท ภายในตัวรถเห็นหญิงสาวอายุประมาณ35ปี ลักษณะนอนห่มผ้าเหยียดตรงงอเข่าแล้วเอาศีรษะพาดเบาะไปทางด้านผู้โดยสาร จากนั้น จนท.ได้ใช้เหล็กงัดประตูรถฯนำร่างหญิงสาวออกมาจากรถฯตรวจสอบเอกสารหลักฐานในตัวผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นข้าราชการครูชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังชื่อนางสาวแคทรียา มุขมาลี อายุ35ปี อยู่บ้านเลขที356ม.9ต.บ้านกง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เป็นข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองเรือ จ.ขอนแก่น สภาพศพ ผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง ใส่กางเกงยีนส์ขายาว จากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า6-7ชั่วโมง
จากการตรวจสอบภายในรถยังพบพบกระดาษจดหมายเขียนด้วยลายมือ คาดว่าเป็นลายมือของผู้ตายเอง โดยมีข้อความระบุว่า ถ้ามีใครมาพบ ก็ขอให้ติดต่อไปยังญาติๆตามหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุไว้ โดยข้อความในตอนท้ายผู้ตายได้เขียน ขอความกรุณาจนท.ตร.ในการให้ข่าวมันกระทบกระเทือนจิตใจญาติๆและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี อาจมีการเลียนแบบข่าวเป็นแหล่งข้อมูลชั้นดีในการหาวิธีตาย


จากการสอบสวน ญาติผู้เสียชีวิตก่อนพบ กลายเป็นศพนอนตายปริศนาอยู่ในรถ ทราบว่าผู้ตายมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าและมีอาการเครียด จากปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งผู้ตายได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพักในเขตอำเภอหนองเรือ มาตั้งแต่เวลาตี 5 ของวันที่24ธันวาคมที่ผ่านมา และญาติๆได้ระดมช่วยกันออกตามหาตั้งแต่ช่วงเช้าโดยญาติๆแจ้งว่าผู้ตายขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอแก้งคร้อ แต่ไม่ทราบพิกัด พยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ไม่มีคนรับ จนกระทั่งในช่วงบ่ายมี จนท.ตร.โทรไปแจ้งว่าพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ภายในรถกลางไร่อ้อย ซึ่งทางด้าน จนท.ต้องนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งถ้าหากทางด้านญาติๆไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ก็จะได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

////////ทีมข่าว จ.ชัยภูมิ/////////

Loading