วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ดวงซวยท้ายปี!!รถกระบะบรรทุกไม้ไผ่”แหกโค้งชนราวเหล็กเมียนั้งมาด้วยดับ”

เพชรบุรี-ดวงซวยท้ายปี รถกระบะบรรทุกไม้ไผ่ แหกโค้งชนราวเหล็กริมถนน จนเหล็กเสียบทะลุเข้ามาในรถกระแทกใบหน้าเมียคนขับดับคาเบาะ

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น.ของวันนี้ 25 ธ.ค.61 ภายหลัง พ.ต.ท.ทัศนัย เจริญสุข สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ท่าไม้รวก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนแผงกั้นทางโค้งริมถนนสายบ้านยางชุม-สารเห็ด หมู่8 ต.กลัดกลวง อ.ท่ายาง ห่างจากทางเข้าโรงเรียนบ้านทุ่งโป่ง ประมาณ 1 กม. มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ 1ราย และได้รับบาดเจ็บอีก1ราย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ท่ายสง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชญธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุพบนายประเสริฐ อ้นธนิกูล อายุ 37 ปี อยู่เลขที่117 หมู่ที่ 6 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีเเม็ค สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บบ 8128 เพชรบุรี
คันเกิดเหตุกำลังยืนร่ำไห้เสียใจอยู่บริเวณข้างเบาะโดยสารพร้อมกับสวมกอดร่างของ
น.ส. ศิริรัตน์ อุดหนุน อายุ 29 ปี อยู่ที่เลขที่117 ม.6 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นภรรยาที่เสียชีวิตในลักษณะท่านั่งเอนตัวอยู่บนเบาะ สภาพศพบริเวณใบหน้ามีลักษณะถูกของแข็งกระแทกอย่างเเรงจนใบหน้ายุบและมีบาดแผลฉีกขาดจนเลือดไหลนองพื้นที่วางเท้าใต้เบาะนั่งโดยสาร

นายประเสริฐ เล่าว่า ตนและภรรยามีอาชีพตัดไม้ไผ่ขายส่งให้กับผู้ซื้อรายหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุตนทั้งสองได้ออกจากบ้านเลขที่ดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อไปตัดไม้ไผ่ และหลังจากที่ตัดได้พอสมควร ก็บรรทุกเพื่อนำมาส่งให้กับผู้รับซื้อ แต่ขณะที่ตนกำลังขับรถวิ่งมาตามเส้นทางสายดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง รถยนต์เกิดมีอาการหลูกหมากคันส่งหลุดทำให้ไม่สามารถควบคุมพวงมาลัยรถได้จนทำให้รถวิ่งแหกโค้งชนเข้ากับราวเหล็กกันหลุดโค้ง จนทำให้ราวเหล็กทะลุเข้ามาในห้องโดยสารและพุ่งตรงมากับที่ภรรยาตนนั่งอยู่พอดี ทำให้กระแทกใบหน้าภรรยาตนอย่างแรงจนเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งถือว่าครอบครัวของตนดวงซวยท้ายปีที่ต้องมาเสียภรรยาไปในที่สุด

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading