วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สามีเดือด!!ใ้ช้มีดแทงปากเมียรักดับสยอง”

สระแก้ว – สามีเดือดใช้มีดแทงเสียบปากเมียรักดับสยองรับลมหนาว สามีวัย 25 ปีทนเมียให้พรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไม่ไหว ใช้มีดแทงคาปากดับสยองคาเตียงนอน

เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ไชยยา มณีสุทธิ์ พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากกู้ภัยอรัญประเทศ ว่า เกิดเหตุสามีใช้มีดแทงเสียบเข้าปากภรรยา เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 8 บ้านบีกริม ต.คลองทับจันทร์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านมามุงดูอยู่ที่หน้าบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง ภายในห้องนอนพบศพนางสาวนฤมล ท้วมไทย อายุ 17 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพศพมีมีดปลายแหลมปักคาปาก ผู้ตายใส่กางเกงขาสั้นลายสก็อต สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำที่หน้าอกปักภาษาอักกฤษคำว่า โอเค เลือดทะลักเต็มที่นอน

สอบถามนายจักรกฤษ จีนพาณิช เพื่อนของนายธวัชชัย สมปัญญา อายุ 25 ปี สามีของผู้ตายบอกว่า คนที่ฆ่านางสาวนฤมล ก็คือนายจักรกฤษ นายธวัชชัย บอกว่า ช่วงเที่ยงตนเองมาที่บ้านของนายธวัชชัย นายธวัชชัย ชวนกินเบียร์แต่ตนเองบอกว่าแก้วไม่มี นายธวัชชัย บอกว่าแก้วอยู่ข้างบนบ้าน ตนเองเห็นนายธวัชชัชมีอาการสั่นลุกลี้ลุกลน จึงได้ขึ้นไปบนบ้าน ก็ถึงกับผงะ เนื่องจากพบร่างนางสาวนฤมล ถูกมีดแทงปักคาปากนอนเสียสีชิตอยู่บนบ้าน ตนเองลงมาจึงบอกกับญาติๆ ของนายจักรกฤษ ว่านายจักรกฤษแทงเมียตายแล้ว ญาติๆ จึงได้พานายจักรกฤษมาที่บ้านฝั่งตรงข้าม พูดปลอบใจก่อนโทร.แจ้งตำรวจและกู้ภัยเข้ามาจับกุมตัวนายจักรกฤษ เบื้องต้นนายจักรกฤษยอมรับสารภาพว่า ลงมือแทงปากเมียตนเองเนื่องจากนางนฤมล หึงหวงและด่าตนเอง ตนเองทนไม่ไหวและตนเองเมาด้วยจึงก่อเหตุ ด้านญาติพี่น้องบอกว่าได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกันตั้งแต่ตี 2 ตี 3 เมื่อคืนนี้ เห็นเงียบไป นึกว่าทั้งสองคนคงหลับไปแล้ว ไม่นึกว่าจะเกิดการฆ่ากันตาย

จัด กุ่มประสิทธิ์ จ.สระแก้ว

Loading