วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

หนุ่มซิ่งจยย.ไปเก็บกับดักเสียหลักแหกโค้ง”หัวฟาดหลักกิโลดับ”

ลพบุรี กลัวหนูเน่ารีบบิดมอเตอร์ไซด์ไปเก็บกับดักแหกโค้งหัวกระแทกหลักกิโลดับ

เมื่อเวลา10.20 น. วันที่ 26 ธ.ค.61 ร.ต.อ.วรวัช ชลอปัญจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุร ีได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสาหลักกิโลเมตรที่ ถนนสายสะแกราบ บ้านสะพานคง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่ริมถนนปากทางเข้าบ้านทะเลนกคุ้ม หมู่ที่ 14 ต.สะแกราบ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า นูโว สีน้ำเงิน ดำ หมายเลขทะเบียน กลม-377 ลพบุร ีล้มคว่ำอยู่ริมถนน ใกล้กันพบศพนายพายัพ อยู่ดี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หฒุ่ที่ 8 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพศพกระโหลกศรีษะแตก เลือดไหลนองพื้น ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบสวนญาติให้การว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้า เพื่อมาเก็บกับดักหนูที่วางไว้ตั้งแต่เมื่อคืน จนสายก็ยังไม่กลับบ้าน โทรตามก็ไม่รับโทรศัพท์ ญาติๆจึงได้อกติดตามจนมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ที่ริมถนนดังกล่าว จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุซึ่งคาดว่านายพายัพคงจะขับขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับจุดที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถได้เสียหลักพุ่งตกข้างทาง ศรีษะไถลไปกระแทกกับเสาหลักกิโลเมตรจนกระโหลกแตกเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนานต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading