วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

พรรคไทยรักษาชาติ!!เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.”

26 ธ.ค. 2018
41

พรรคไทยรักษาชาติเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.และ เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นในจังหวัดจันทบุรี ชูนโยบายนำเทคโนโลยีพัฒนาการเกษตร สวนผลไม้ในภาคตะวันออก แก้ปัญหาการประมงพื้นบ้าน

เย็นวันนี้ ( 26 ธ.ค.61 ) ที่โรงแรมมณีจันท์ รีสอร์ท อ.เมืองจันทบุรี พรรคไทยรักษาชาติได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ในจังหวัดจันทบุรี และเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นและปัญหาความเดือดร้อนความต้องการของประชาชน โดยมีตัวแทนของกลุ่มต่าง ๆ ที่ส่วนใหญ่เป็นฮาร์ดคอ กลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต ของ จังหวัดจันทบุรี ที่เปิดตัวออกมา คือ เขตเลือกตั้งที่ 1 นายจิระชัย เขาหนองบัว อดีตนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลหนองบัว / เขตเลือกตั้งที่ 2 นายวณัฐพงศ์ ( มานะ ) ชนะสิทธิ์ หรือ อดีต สจ.หน่อย ที่ และ เขตเลือกตั้งที่ 3 นายเกรียงเดช เข็มทอง อดีต ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีที่ไม่ยอมเป่านกหวีด มีดีกรีอดีตนายอำเภอดีเด่น ส่วนผู้ลงสมัคร แบบบัญชีรายชื่อ คือนายประวัฒน์ อุตตะโมต อดีตรัฐมนตรีช่วยเกษตรสมัยพรรคเพื่อไทย และถือเป็นฐานเสียงหลักของพรรคที่มีบารมีรู้จักคนเยอะหลายวงการในจังหวัดจันทบุรี

โดยการเปิดเวทีเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ในจังหวัดจันทบุรี และ เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น ครั้งนี้ของพรรคไทยรักษาชาติมีนาย นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรค พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคฯ เป็นแกนนำปราศรัย นอกจากนี้ยังมี นายปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคฯ / นางสาวขัตติยา สวัสดิผล ลูกสาวเสธแดง นำคณะกรรมการบริหารพรรค ปราศรัย รับฟังความคิดเห็นและปัญหาความต้องการ ความเดือดร้อนของตัวแทนฐานเสียง ประชาชนในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีและภาคตะวันออก โดยชูนโยบายด้าน เศรษฐกิจ ยกระดับอาชีพเกษตรกรชาวสวนแก้ปัญหาสินค้าทางการเกษตรตกต่ำ แก้ปัญหาการทำประมง ปัญหายาเสพติด และ ปัญหาสังคม ย้ำจุดยืนประชาธิปไตย ที่ไม่ยอมรับการสืบทอดอำนาจเผด็จการ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากตัวแทนของฐานเสียง ที่ส่วนใหญ่เป็นอดีต นปช.ในพื้นที่ร่วมเวทีเสวนา

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading