วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ภาครัฐับมือเอกชน!!เปิดโครงการขับรถดีมีนำ้ใจ”รักษาวินัยจราจร สวมหมวกนิรภัย 100%”

ภาครัฐจับมือเอกชน !!! เปิดโครงการขับรถดีมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร สวมหมวกนิรภัย 100 %

ตำรวจภูธรสำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ร่วมกับผู้ประกอบการในพื้นที่ ร่วมรณรงค์ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ภายใต้ชื่อ “ขับรถดีมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” โดยเน้นผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สวมหมวกนิรภัย 100 %


พ.ต.อ.ประเสริฐ บัวขาว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ นำข้าราชการตำรวจในสังกัด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ประชาชน และผู้ประกอบการในพื้นที่ ร่วมโครงการรณรงค์ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ภายใต้ชื่อ “ขับรถดีมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” โดยเน้นผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สวมหมวกนิรภัย 100 %
ซึ่งก่อนการรณรงค์จะเริ่มขึ้นได้มีพิธีเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ โดยมี นายบุญชัย เชียรเจริญธนกิจ ประธาน กต.ตร.สภ.สำโรงใต้ เป็นประธานเปิดโครงการและเป็นตัวแทนรับมอบการสนับสนุนอุปกรณ์ด้านการจราจร และหมอกนิรภัย


จากนั้นผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดได้ร่วมรณรงค์ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 โดยผู้ประกอบที่เข้าร่วมโครงการ ได้ร่วมมอบสิ่งของ อาทิ น้ำดื่ม ผ้าเย็น เครื่องดื่ม และอีกหลายอย่างมอบให้กับ ผู้ขับขี่ในเส้นทางดังกล่าว นอกจากการรณรงค์ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้มีการตักเตือนกับบรรดานักบิดที่ไม่ได้สวมหมวกนิรภัยขณะขับขี่แล้ว ยังได้ร่วมมอบหมวกนิรภัยเพื่อเป็นการสร้างวินัยให้กับผู้ที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ ภายใต้ชื่อ “ขับรถดีมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” โดยจะเน้นทำความเข้าใจกับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สวมหมวก 100 % ซึ่งก็มีหลายพื้นที่ของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมโครงการดังกล่าว

Loading